Giám Sát IT

ALTARA SUITES BY RI-YAZ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

A KEY RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES//TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• The role of the IT Supervisor is in ensuring that the existing hotel IT systems are being utilized to their optimum, as well as in further developing the hotel’s business by technology
Đảm bảo các hệ thống thuộc lĩnh vực CNTT của khách sạn hiện tại được sử dụng một cách tối ưa hóa và phát triển hơn nữa việc kinh doanh của khách sạn bằng CNTT
• The IT Supervisor also provides support to the users of all hotel Information Systems and where necessary.
B DESCRIPTION OF WORK/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cung cấp hỗ trợ người dùng về hệ thống CNTT của khách sạn khi cần thiết.
Key area/ Công việc chính:
• Manage the Information Technology function within the Hotel using appropriate systems management procedures and practices to ensure the optimal operating effectiveness and integrity of data
Quản lý các chức năng CNTT trong khách sạn bằng các quy trình và thực hiện quản lý hệ thống phù hợp để đảm bảo hiệu quả vận hành tối ưu và tính toàn vẹn của dữ liệu
• Monitor System use and assist users in making best use of information that is available
Giám sát việc sử dụng hệ thống của người dùng và hỗ trợ sử dụng tốt nhất thông tin sẵn có
• Perform daily systems checklist, make sure all system (hardware/software) up and running without any error/disruption, provide appropriate action for re- work, clear all unsuccessful/failed log. (including daily data backup, hardware failure)
Thực hiện kiểm tra hệ thống hằng ngày, đảm bảo rằng tất cả hệ thống ( phần cứng / phần mềm ) hoạt động mà không phát sinh bất cứ lỗi / gián đoạn, thực hiện các hành động thích hợp để tiếp tục công việc, xử lý tất cả lỗi phát sinh ( bao gồm phần cứng, sao lưu dữ liệu hằng ngày )
• Fix defaults on hard system/ soft system, escalate issue to higher level (IT Manager or direct to vendor) for problems/faults that not able to fix
Xử lý lỗi phần mềm / phần cứng hệ thống, chuyển tiếp các vấn đề lên cấp cao hơn (Quản lý CNTT hoặc trực tiếp với nhà cung cấp) đối với những lỗi phát sinh không thể xử lý
• Monitor charges for hardware/software maintenance
Giám sát chi phí bảo trì phần cứng / phần mềm
• Devise and create better ways to track information as required by users
Sáng tạo những cách tốt hơn để theo dõi thông tin theo yêu cầu của người dùng
• Coordinate needs to Departments, i.e., reporting, system use
Cung cấp báo cáo, sử dụng hệ thống cho các bộ phận khi cần thiết
• Apply system upgrades and review system configuration (post upgrading) to ensure all setting are align with standards setting requirement
Áp dụng nâng cấp hệ thống và xem xét các thiết lập cấu hình hệ thống để đảm bảo tất cả cài đặt phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn cài đặt
• Perform periodic access audits and take immediate corrective action as necessary
Thực hiện giám sát truy cập định kỳ và thực hiện hành động khắc phục ngay lập tức khi cần thiết
• Manage administrative user access rights and restrictions in all systems
Quản lý và hạn chế quyền truy cập của người dùng đối với tất cả hệ thống
• Cooperate with training department and provide security awareness training
Phối hợp với bộ phận đào tạo và tiến hành đạo tạo để nâng cao nhận thức an toàn thông tin
• Perform specific ad- hoc tasks as directed/assigned by IT Manager/ Finance Controller/ Cluster General Manager
Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của quản lý CNTT/ Giám đốc Tài chính/ Tổng Quản Lý cụm Khách Sạn
• Be well versed and knowledgeable of hotel brand and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace
Thành thạo và hiểu biết về thương hiệu của khách sạn và các quy trình sơ tán cũng như yêu cầu về sức khỏe và an toàn tạo nới làm việc
• Ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety, and Occupational Health & Safety legislation, and related hotel Policies and Procedures.
Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về sức khỏe và an toàn theo quy định của pháp luật về sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cũng như các chính sách và quy trình của khách sạn.
General area/ Công việc chung:
• Build the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with hotel colleagues.
Xây dựng tinh thần đồng đội của khách sạn bằng cách duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp của khách sạn.
• Be willing to have action for hotel emergency procedures.
Sẵn sàng hành động cho các tình huống khẩn cấp của khách sạn theo đúng quy trình.
• A high standard of personal hygiene, dress, uniform and body language.
Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể.
• Be polite and professional in any situation where the image or reputation of the hotel is represented.
Hãy lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống mà hình ảnh hoặc danh tiếng của khách sạn được thể hiện.
• Ensure that all activities are carried out honestly, ethically and within the parameters of Vietnamese Law.
Đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện một cách trung thực, đạo đức và tuân theo các quy định của pháp luật Việt Nam.
• Other tasks assigned by the head of department.
Các nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận giao.

Yêu cầu công việc

I.Skills/ Kỹ năng

•Technical Skills/ Kỹ năng hệ thống công nghệ:

  Good at working in a network system/ Làm việc tốt trên hệ thống mạng

•Language/ Kỹ năng ngôn ngữ:

  Fair English communication/ Giao tiếp tiếng Anh khá

•Physical Requirements/ Yêu cầu thể chất:

II.Qualifications/ Trình độ chuyên môn

Graduated from Vocational/College/University in Computer Technology and/or Telecoms or related fields.

Tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên ngành công nghệ thông tin / truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan

III.Experience/ Kinh nghiệm

03 years of experience in IT maintenance/IT department or IT services or audiovisual company

Có 3 năm kinh nghiệm trong bộ phận bảo trì CNTT hoặc các công ty dịch vụ CNTT

Experience of all hotel softwares

Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý khách sạn

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn & lương tháng 13 / Attractive salary & 13th month salary

100% lương và Phí phục vụ trong thời gian thử việc / 100 % salary & Service charge fee during probation times

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện / Professional and friendly working environment

Hỗ trợ cơm ca và đồng phục / Free duty meal, Uniform provided by hotel

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định / Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance follow Law

Được tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động ý nghĩa / Join many training course and meaningful activities

Du lịch hằng năm, Khám sức khỏe định kỳ / Annual vacation, annual health check

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-07 00:05:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát IT - Mã tin đăng: 3472566. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 120 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Xây dựng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây