Giám Sát Kinh Doanh [Hưng Yên]

CÔNG TY CỔ PHẦN SAKUKO VIỆT NAM
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
hải dương
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giám sát và huấn luyện nhân viên bán hàng trên thị trường (14 ngày/tháng) theo đúng quy định bán hàng của Công ty
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo mẫu quy định thống nhất của Công ty
- Đánh giá kết quả làm việc và tính lương thưởng cho nhân viên dựa trên: Tiêu chí ĐGKQLV, quy chế trả lương thưởng bảo đảm khách quan, công bằng và trung thực
- Phối hợp với kế toán đảm bảo thực hiện đầy đủ chính sách thuế và đạt được các chỉ tiêu về công nợ, chiết khấu theo quy định của Công ty
- Giám sát kinh doanh thị trường khu vực Hưng Yên
- Phân chỉ tiêu cho nhân viên một cách khoa học, chính xác..
- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng nhân viên, bổ sung thay thế và sắp xếp huấn luyện nhân viên dự phòng để không bị gián đoạn hoạt động kinh doanh trong phạm vi quản lý
- Đảm bảo luôn đạt các chỉ tiêu Unserved order, DS
- Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại theo đúng nội dung hướng dẫn của Công ty
- Luôn hoàn thiện MCP trong địa bàn quản lý.
* Quyền lợi:
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm phân tích báo cáo
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng quản lý một cách động lập hoạt động chung của nhiều đơn vị một lúc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và chính xác, cả bằng lời và bằng văn bản
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, lĩnh vực FMCG
- Kỹ năng điều hành quản lý trong môi trường dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-21 18:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Kinh Doanh [Hưng Yên] - Mã tin đăng: 512201. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Bán lẻ / Bán sỉ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây