Giám Sát Lễ Tân

SUNSET SANATO
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Phú Quốc - Kiên Giang (Kiên Giang)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên lễ tân.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi resort được thực hiện theo đúng quy trình.
- Giám sát khu vực lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Giám sát, đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của resort.
- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của resort.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, lễ tân với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại khách sạn, resort 4-5*.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch - resort hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân.
- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 12:03:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Lễ Tân - Mã tin đăng: 2053893. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SUNSET SANATO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ Tân (Receptionist), Giám Sát Dịch Vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây