Giám sát Lễ tân/Front Office Supervisor

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON
Mức lương
mức thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

•Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần.

To work as a Receptionist when needed.

•Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân.

To organize working shifts, oversee the operations of Receptionists.

•Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận.

To directly support Cashiers in controlling debts of the department.

•Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên.

To directly handle all complaints of guests that are beyond competence of staff.

•Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.

To ensure the cash fund of Front Office is always enough for foreign currency exchanges.

•Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out.

To take care of guests during their stay as well as during check-in, check-out procedures.

•Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.

To manage subordinates including Receptionists, Guest relation executives to ensure the highest quality service.

•Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên.

To support Head of Department in monitoring, encouraging staff.

•Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.

Other tasks assigned by senior.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận

Other tasks requested General Manager and Head of Department.

Yêu cầu công việc

•Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Diploma or Degree of Hotel Profession.

•Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.

Experience in field of Customer Service or Reception.

•Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

•Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: proficient in Microsoft Office.

•Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.

Quyền lợi

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-10 16:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Lễ tân/Front Office Supervisor - Mã tin đăng: 1048633. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC
Cấp bậc
Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Giờ làm việc làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây