Giám Sát Nhà Hàng

CÔNG TY TNHH RỪNG THÔNG MƠ
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng: Đường hoa hồng, P.4, TP Đà Lạt
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng:
– Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
– Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
– Kiểm soát chất lượng món ăn trước khi phục vụ cho khách. Làm việc chặt chẽ với Bếp và Pha chế để phối hợp mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
– Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
– Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
– Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Quản lý nhân sự:
– Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
– Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
– Thực hiện chấm công, đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng và nhân viên thử việc.
– Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
– Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ phận bàn.
Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
– Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng.
– Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.

Yêu cầu công việc

• Giao tiếp tốt, năng động
• Kinh nghiệm giám sát nhà hàng Âu
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và các dịp lễ Tết
• Tinh thần trách nhiệm và làm việc nhóm cao
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt
• Khả năng quản lý bao quát
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành quản lý nhà hàng hoặc ngành có liên quan.

Quyền lợi

Hỗ trợ 01 bữa ăn/ngày tại khu làm việc
Nghỉ phép thường niên 12 ngày/năm
Được giảm giá hoặc miễn phí khi cá nhân hoặc người thân sử dụng dịch vụ nội khu
Được tham gia đào tạo phát triển bản thân liên bộ phận
Hỗ trợ xăng xe
Lương thưởng cạnh tranh

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-24 19:42:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Nhà Hàng - Mã tin đăng: 2828466. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH RỪNG THÔNG MƠ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn / Nhà hàng, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây