Mục đích công việc:
- Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý công việc vận hành nhà xưởng GNP Yên Bình- Thái Nguyên bao gồm chăm sóc khách hàng, quản lý vận hành, quản lý nhà thầu phụ ( bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, cây xanh, kỹ thuật,..)
- Phối hợp với Phòng vận hành và công ty hoàn thành các báo cáo, quy trình công việc, cập nhật các tình trạng công việc ở dự án, phối hợp xử lý công việc, thực hiện các công việc liên quan và kiểm tra nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành dự án.
Trách nhiệm & nhiệm vụ chính:
Công việc chính :
- Giám sát toàn bộ hoạt động của dự án.
- Giám sát vấn đề kiểm soát năng lượng, ngăn ngừa rủi ro, giới thiệu tiện ích của hệ thống nhà máy với khách xem nhà máy để thuê, thay mặt hỗ trợ Chủ đầu tư giao nhận và kiểm tra đánh giá hiện tra cơ sở vật chất với khách thuệ và trả nhà xưởng, cập nhật báo cáo Chủ đầu tư….
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, training nhân sự, xử lý các thắc mắc, ý kiến khách hàng.
- Gửi báo cáo định kỳ hằng tháng cho Chủ đầu tư.
- Khai thác giá trị tối đa giá trị tài sản của khách hàng.
- Kiểm tra hằng ngày các hoạt động của nhà thầu phụ, đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
- Xử lý sự cố kỹ thuật .
- Hỗ trợ tư vấn khách thuê các vấn đề kỹ thuật (Tư vấn đấu nối, lắp đặt thêm thiết bị, hổ trợ khắc phục sự cố các thiết bị của Chủ đầu tư trang bị như cửa cuốn, bàn nâng, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống điện chính…), pháp lý (kiểm tra hồ sơ PCCC, kiểm định chống xét. Kết quả xét nghiêm nước SH….).
- Quản lý, giám sát nhà thầu phụ (an ninh, giám sát vệ sinh , cảnh quan và diệt côn trùng). Nhà thầu của CĐT, khách thuê.
Công việc hỗ trợ:
- Hỗ trợ nhận bàn giao dự án mới.
- Rà soát lại tất cả các mẫu forms, checklists, việc ứng dụng các mẫu forms, thông báo đúng form mẫu, quy định công ty.
- Cập nhật, báo cáo kịp thời tình hình hoạt động ở dự án cũng như chất lương dich vụ, các nguy cơ có thể xảy ra, quan hệ nhân sự nội bộ , các nhân sự nhà thầu và khách hàng.
- Kiểm tra tính phù hợp các quy trình và đề xuất cải thiện lên Phòng vận hành.
- Kiểm tra các biển báo tại dự án, bổ sung nếu cần thiết.
- Hỗ trợ, giám sát và đề xuất cải thiện công tác quản lý vận hành (bao gồm hành chính, kế toán, dịch vụ nhà thầu….) tại các dự án
- Kiểm tra các sổ ghi chép các phản hồi của cư dân. Xử lý các thông tin của khách thuê.
- Hỗ trợ kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, đóng file lưu và phân loại hồ sơ, dán nhãn hồ sơ (kế toán, admin, các thông báo,…).
- Hỗ trợ training đội ngũ nhân sự tại dự án.
Các công việc được giao khác.