Giám Sát Phục Vụ Tại Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Cat Ba, Cát Hải, Hải Phòng, Việt Nam (Hải Phòng)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

* Phân công công việc
- Lên kế hoạch, phân công lịch trực cho nhân viên căn cứ vào lits phòng, Event Forecast để đảm bảo làm việc một cách hiệu quả.
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Bộ phận, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
* Đào tạo
- Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
* Quản lý hoạt động vận hành
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi bộ phận ẩm thực tại phòng.
- Duy trì kỷ luật và nội quy của bộ phận đối với toàn thể nhân viên, xử lý và báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận trong trường hợp có vi phạm.
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm phục vụ tại phòng có chất lượng, giá trị cao của khách sạn.
- Tạo mối quan hệ thân thiện với khách. Giải quyết các phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên dưới quyền.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
* Phòng tránh lãng phí và thất thoát
- Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc
* Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

* Trình độ, Kinh nghiệm
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương
- Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ sơ cấp nghề hoặc tương đương
* Kiến thức, Chuyên môn
- Có kiến thức và kỹ năng về ẩm thực: Nâng cao
- Biết sử dụng phần mềm Khách sạn
- Tiếng Anh: Cơ bản
- Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự: Cơ bản
* Kỹ năng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Tốt
- Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu: Tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt
- Kỹ năng Tổ chức, giám sát công việc: tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm: tốt
* Tính cách, Phẩm chất
- Kỷ luật, có trách nhiệm
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Thân thiện, linh hoạt
- Trung thực, chu đáo, cầu tiến
* Yêu cầu khác
- Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
- Sức khỏe tốt

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-07 11:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Phục Vụ Tại Phòng - Mã tin đăng: 1486500. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Giám Sát Dịch Vụ, Điều Phối Viên
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây