Giám Sát Trung tâm dịch vụ/ Tổng đài (Service Center Supervisor)

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Quản lý, giám sát các hoạt động của Trung tâm dịch vụ.


- Quản lý các cuộc gọi đặt món/ các sự kiện liên quan đến vận hành của thương hiệu từ tổng đài trung tâm dịch vụ, từ các web giao hàng.


- Điều phối, hướng dẫn nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin và xử lý, giải quyết phản hồi/đơn hàng của khách hàng qua điện thoại và phối hợp các phòng ban khác giải quyết.


- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới theo đúng tiêu chuẩn của bộ phận


- Tạo và theo dõi quy trình làm việc theo chuẩn mực cho đội ngũ Trung tâm dịch vụ/Tổng đài đúng với quy định, phù hợp vận hành và hoạt động của công ty.


- Đảm bảo năng suất làm việc hiệu quả của Trung tâm dịch vụ/Tổng đài


- Quản lý, thiết lập các báo cáo các chỉ số, tình hình làm việc của bộ phận


- Các công việc khác/hỗ trợ cùng các phòng ban khác.


Yêu cầu công việc


Trình độ học vấn


- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.


Kinh nghiệm:


- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương


- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Ẩm thực, Dịch vụ


Kiến thức:


- Kiến thức về dịch vụ Trung tâm dịch vụ/Tổng đài


- Am hiểu về phân tích thị trường và phương pháp thu thập thông tin


- Thành thạo các ứng dụng công nghệ


Kỹ năng/ năng lực:


- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục


- Kỹ năng quản lý giám sát chất lượng


- Khả năng phân tích


- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt


Quyền lợi

  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Phụ cấp thâm niên

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-06 12:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Trung tâm dịch vụ/ Tổng đài (Service Center Supervisor) - Mã tin đăng: 1414940. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây