Giao dịch viên

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
• Tiếp khách tới giao dịch tại quầy:
+ Thực hiện giao dịch với khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng (mở/tất toán sổ tiết kiệm, trả tiền kiều hối WU, mở/đóng tài khoản, giao dịch thu phí, chuyển tiền, xác nhận số dư tiền gửi, trả lương qua tài khoản, thực hiện các công việc liên quan đến thẻ và máy ATM- theo dõi lượng tiền tồn, nạp quỹ, phát hành thẻ, nạp tiền vào thẻ, vấn tin, in sao kê, phối hợp với TT Thẻ thực hiện tra soát, thu các loại phí liên quan, báo cáo chương trình khuyến mại…
+ Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách (tiết kiệm dân cư, tiền gửi của tổ chức, phí dịch vụ, mua/bán ngoại tệ, thẻ, trả lương qua tài khoản, vay thế chấp sổ tiết kiệm PG Bank …)
+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
+ Bán chéo sản phẩm.
+ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại trong thẩm quyền.
• Đảm bảo an toàn và chính xác quỹ lẻ được giao: đầu ngày- yêu cầu xuất quỹ và nhận tiền mặt, trong ngày- yêu cầu nhập xuất qũy và nhập giao dịch, cuối ngày- hoàn thành nhật ký thu chi tiền mặt và kiểm tra, ký duyệt nhật ký thu chi tiền mặt trong ngày.
• Hỗ trợ các Giao dịch viên khác và bộ phận Ngân quỹ khi cần thiết.
• Phản ánh góp ý của khách hàng tới cán bộ quản lý.
• Cập nhật các quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy trình, quy chế của PG Bank.
• Lập báo cáo (chi trả kiều hối, khách hàng mới, khuyến mại, sử dụng sổ tiết kiệm, sổ tiết kiệm đến hạn, báo cáo NHNN, phôi thẻ phát hành và doanh thu trong tháng, kiểm kê quỹ tiền mặt ATM, chi tiết phát sinh số dư tiền gửi, hợp đồng tiền gửi- mở mới, món sắp đến hạn, chăm sóc, phát triển, mở rộng …).
• Tập hợp chứng từ cuối ngày, soát xét chứng từ (tập hợp, chấm chứng từ cuối ngày, báo cáo cân đối ngày, in, ký, lưu báo cáo cân đối ngày của chi nhánh, tập hợp, lưu báo cáo cân đối của PGD, báo cáo các vấn đề liên quan tới chứng từ chậm, nợ đọng chứng từ của các PGD).
• Quản lý, theo dõi hồ sơ, hợp đồng (hợp đồng tiền gửi, hợp đồng nội dịch vụ, hồ sơ thanh toán chuyển tiền nước ngoài, hồ sơ khách hàng, séc chuyển khoản, in/đối chiếu hóa đơn VAT và ký chuyển khách hàng/Phòng TCKT để làm báo cáo thuế, các chương trình khuyến mại …).
Thực hiện các công việc liên quan khác do cán bộ quản lý giao.

Yêu cầu công việc

• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
• Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh ( mức đọc hiểu được các lỗi trên Core Flexcube )
• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
• Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
• Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Khối kinh tế
• Có khả năng giải quyết tình huống.
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
• Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
• Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-24 15:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giao dịch viên - Mã tin đăng: 2176349. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây