Giao Dịch Viên Online - Phòng Call Center (Khối Ngân Hàng Cá Nhân)

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch trên hệ thống máy VTM
- Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
- Tiếp nhận các khiếu nại, ý kiến đóng góp của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch/ Pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Hình thức ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm GDV hoặc dịch vụ khách hàng 24/7
- Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được đào tạo đầu vào và cơ hội thăng tiến.1

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-10 12:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giao Dịch Viên Online - Phòng Call Center (Khối Ngân Hàng Cá Nhân) - Mã tin đăng: 1007692. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Licogi 13- 164 Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân-Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
- nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây