GO! Hải Phòng - Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Đa Kênh (Omni Channel)

BIG C VIỆT NAM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Khả năng tổ chức :
- Kiểm tra định kỳ bộ phận, áp dụng và vận hành theo đúng quy trình
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline
- Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng Big C .
* Khả năng giao tiếp tốt:
- Tiếp cận khéo léo và giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng
- Biết cách kết nối các thành viên trong bộ phận, để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
* Quản lý đội nhóm/Đối tác :
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ, hợp tác tốt với các bộ phận khác
- Kiểm soát hành vi & thái độ của nhân viên trong bộ phận & đối tác làm việc tại cửa hàng.
- Hoạch định rõ ràng kế hoạch làm việc của bộ phận
* Hướng đến sự hài lòng của khách hàng :
- Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.
- Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng
- Phân tích tốt dữ liệu khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của khách hàng.
* ​​​​​​​QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản, phụ cấp cơm trưa và các phụ cấp khác theo vị trí làm việc
- Được đào tạo và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO!/Big C Việt Nam
- Thưởng theo quy định của công ty
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ ca/tuần
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Yêu cầu công việc

- Sẵn sàng tham gia đào tạo tại cửa hàng ở các tỉnh lân cận trong 2-3 tháng
- Thái độ: Cẩn trọng, định hướng Khách Hàng
- Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing, và các ngành liên quan
- Kỹ năng văn phòng: Khả năng làm việc với Microsoft Office, đặc biệt với Word & Excel. Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
- Thâm niên làm việc: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có hiểu biết về các kênh thương mại và các đối tác bán hàng (Grab, Now...)

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Chế độ thưởng
Tăng lương
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-29 01:10:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GO! Hải Phòng - Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Đa Kênh (Omni Channel) - Mã tin đăng: 2010878. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, Phu Nhuan, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây