Go Thái Bình - Nhân Viên Phụ Trách Dịch Vụ Khách Hàng

HỆ THỐNG BIG C VIỆT NAM ( CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB)
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* NHIỆM VỤ
- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng tại SSC và Store để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
* Tổng đài chăm sóc khách hàng
* CÁC HOẠT ĐỘNG
- Thực hiện khảo sát (Call/Email/SMS…) của NPS đối với hoạt động kinh doanh Online & Offline
- Hỗ trợ nhân viên hoặc bộ phận khác giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng.
- Điều phối viên quan hệ nội bộ và cập nhật thông tin mới hàng ngày cho nhóm
- Dự đoán sự leo thang và tiếp nhận cuộc gọi khi cần thiết
- Theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh liên lạc khác.
- Đào tạo & Huấn luyện đội ngũ nhân viên Telesales/Call Center
- Có khả năng dẫn dắt nhóm đạt được mục tiêu về Dịch vụ khách hàng và Bán hàng qua điện thoại
- Có thể thiết lập objectif và KPI cho dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách về tham dự, quy trình đã thiết lập, v.v.
- Sắp xếp, giám sát tiến độ làm việc, thời gian tuân thủ để đảm bảo số lượng nhân viên trong giờ cao điểm.
* Báo cáo: Dịch vụ KPI
- Để báo cáo và truyền đạt các vấn đề chính (Lý do hàng đầu để gọi điện, gửi email…)
- Giữ cho quản lý thông báo về các vấn đề và vấn đề
- Đo lường hiệu suất với các số liệu chính: cuộc gọi đã trả lời, thời gian cuộc gọi trung bình, thời gian chờ trung bình trước khi nhấc máy, nhận cuộc gọi dưới 10 giây, cuộc gọi nhỡ, thời gian trả lời email…
* Các hoạt động khác
- Đảm bảo hàng ngày các thiết bị hoạt động tốt và các hoạt động khác theo yêu cầu công việc và sự phân công của cấp trên (khảo sát khách hàng qua điện thoạ

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Yêu nghề bán lẻ
Làm việc toàn thời gian
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm
Nghỉ mát hàng năm
Thưởng quý, thưởng năm
Thu nhập lên đến 10 triệu
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho bản thân, và người thân
Xét tăng lương hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-22 15:33:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Go Thái Bình - Nhân Viên Phụ Trách Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3118792. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ/, Làm bán thời gian/, Lao động phổ thông/, Ngành nghề khác/, Người giúp việc/, NV trông quán Internet/, Promotion Girl/, Sinh viên làm thêm/, Thực tập
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây