* Chịu trách nhiệm chính cho toàn bộ hoạt động vận hành của khu vực Ẩm Thực (Bánh Mì, Thức Ăn Sẵn, Food City, TeaLab)
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Kiểm tra việc phân công hiệu quả các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới.
- Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động vận hành của khu vực Food & Beverage: Bánh Mì, Thức Ăn Sẵn, Food City, TeaLab được giao.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác cho CBNV thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.
* Chức năng: Quản lý hàng hóa, tài sản
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
- Kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong khu vực mình qu ản lý. Giải trình cho Giám Đốc cửa hàng số lượng hư hỏng, mất mát.
- Quản lý và kiểm tra kế hoạch sản xuất và đảm bảo độ phủ của từng ngành hàng trong các quầy
- Quản lý và kiểm tra quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
* Chức năng: Quản lý khách hàng
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc.
- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
* Chức năng: Quản lý hoạt động vận hành
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám Đốc cửa hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của bộ phận Food & Beverage được giao
- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
* Chức năng: Quản lý chất lượng sản phẩm
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của các quầy.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm trong Bộ phận Food & Beverage được giao
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Bộ phận.
* Chức năng: Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho Giám Đốc cửa hàng.
- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.