Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing, quảng bá Thương hiệu nhằm đạt được thị phần, doanh thu và sản lượng cũng như mục tiêu gia tăng lợi nhuận của các Thương hiệu/nhóm Nhãn hàng được giao. Hỗ trợ cùng Giám đốc Tiếp thị, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Phát triển, Ban Tổng Giám đốc để phát triển các chiến lược và các chương trình quảng cáo khuyến mãi của các Nhãn hàng - Thương hiệu trong phạm vi ngân sách được duyệt.
Thực hiện các chiến lược về Thương hiệu nhằm đạt được mục tiêu của Nhãn hàng (Tăng trưởng/phần trăm biên lợi nhuận/lợi nhuận gộp và thị phần v.v..) qua việc thấu hiểu nhu cầu và thị hiếu của Người tiêu dùng và Người mua hàng cũng như hiểu rõ các Kênh phân phối: kênh GT, kênh MT, B2B và E-commerce để phát triển, theo dõi, giám sát và triển khai các hoạt động đảm bảo đạt được các mục tiêu về tăng trưởng doanh thu, thị phần, lợi nhuận và giá trị thương hiệu.
Đóng góp chủ đạo vào việc xây dựng và triển khai, thống nhất các hoạt động của từng Nhãn hàng - Thương hiệu trong Khối Marketing và đảm bảo tính thống nhất cao trong việc kết hợp các kế hoạch kinh doanh và tiếp thị. Kiểm tra, theo dõi việc thực hiện, đánh giá kết quả và sức khỏe các Nhãn hàng và các chiến lược đã thống nhất hoặc đã duyệt.
Đề nghị và triển khai các hoạt động marketing - quảng bá Thương hiệu - Nhãn hàng cả về Above-The-Line ATL (digital communication/Quảng cáo/LCD) và Below-The-Line BTL, khuyến mãi cho Người tiêu dùng (CP-Consumer Promotion), hoạt náo, mẫu dùng thử và đánh giá hiệu quả các hoạt động, đồng thời đảm bảo chi phí trong phạm vi ngân sách được duyệt theo kế hoạch Nhãn hàng và kế hoạch hoạt động của năm tài khóa.
Cộng tác chặt chẽ với BP R&D, BP Công Nghệ, đội ngũ kinh doanh và BP Tiếp thị cũng như các Đối tác quảng cáo, sáng tạo, Marketing để phát triển sản phẩm, triển khai và thực hiện các khái niệm mới/sản phẩm mới/bao bì mới/chất liệu mới nhằm gia tăng doanh thu, thị phần, sản lượng và lợi nhuận.
Thu thập và đạt được sự thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng từ nhiều nguồn khác nhau, nhận ra/xác định được xu hướng tiêu dùng trong tương lai và các cơ hội cũng như cung cấp các giải pháp sáng tạo để giải quyết trong trường hợp Thương hiệu - Nhãn hàng gặp các vấn đề khó khăn.