[GSM - Vingroup] Chuyên Viên Tổng Đài/ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN CỦA VINGROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

•Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của Khách hàng
•Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
•Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM
•Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
•Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
•Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
•Yêu cầu:
+ Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành
+ Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
•Bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Công ty
•Nắm rõ nội quy, quy định của công ty
•Thân thiện, hòa đồng với các đồng nghiệp, nhiệt tình tham gia các hoạt động của công ty cũng như Trung tâm và của phòng.
•Thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty
•Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của CBLĐ
•Tích cực tham gia các khóa đào tạo, và các hoạt động thường niên của công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn
•Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
•Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành Taxi truyền thống (Mai Linh, 123…) và Taxi công nghệ (Grab, Bee, Gojek)
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc
•Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
•Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.
Các kỹ năng cơ bản
•Kỹ năng giao tiếp tốt.
•Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả.
•Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH.
•Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
•Chịu được áp lực công việc cao.
Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
•Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
•Làm việc theo ca trực theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi




Lương tháng 13





Bảo hiểm sức khỏe





Xe bus đưa đón

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-04-05 11:50:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [GSM - Vingroup] Chuyên Viên Tổng Đài/ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3396021. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN CỦA VINGROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây