Guest Experience Manager/ Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

KHÁCH SẠN THE REED NINH BÌNH
Mức lương
mức thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thành Phố Ninh Bình - Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Meliá Ninh Bình (dự án đổi thương hiệu)
Implement the GEX department in the hotel with all processes and standards. Assist in the training and implementation of Meliá loyalty program. Propose and implement revised VIP amenities according to the Meliá standards. Work with the hotel GM in the implementation of branding items following the brand manuals. Cooperate in setting up The Level executive lounge and rooms, including (but not limited to) ambience, buffets, service standards and guest communication. Implement Review-Pro and other processes of guest feedback. Help HODs in preparation of service standards adapted to Meliá, and in the control of their use.
Sứ mệnh:
Thực hiện bộ phận trải nghiệm khách hàng trong khách sạn với tất cả các quy trình và tiêu chuẩn. Hỗ trợ đào tạo và thực hiện chương trình khách hàng thân thiết Meliá. Đề xuất và thực hiện các tiện nghi VIP sửa đổi theo tiêu chuẩn Meliá. Làm việc với GM khách sạn trong việc thực hiện các mục xây dựng thương hiệu theo hướng dẫn sử dụng thương hiệu. Hợp tác trong việc thiết lập phòng điều hành và các phòng, bao gồm (nhưng không giới hạn) môi trường xung quanh, các bữa tiệc, tiêu chuẩn dịch vụ và giao tiếp khách. Thực hiện Đánh giá chuyên nghiệp và các quy trình khác của phản hồi của khách. Giúp các trưởng bộ phận chuẩn bị các tiêu chuẩn dịch vụ phù hợp với Meliá và kiểm soát việc sử dụng chúng.

Yêu cầu công việc

- Fluent in English.
- Re-branding or pre-opening experience is a valued plus.
- Academic degree in Hotel Management will be a plus.
- Minimum 3 years in in a similar position in international hotels.
- Native Vietnamese or Expat with very high proficiency of Vietnamese language.
Yêu cầu:
- Thông thạo tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm tại các dự án chuyển đổi thương hiệu hoặc tiền khai trương là một lợi thế
- Người Việt Nam hoặc người nước ngoài có trình độ tiếng Việt rất cao.
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương tự trong các khách sạn quốc tế.
- Bằng cấp học thuật về Quản lý khách sạn sẽ là một lợi thế.

Quyền lợi

- Work and rest time under Vietnamese labor law
- Accommodation is arranged
- Eat 3 meals / day at the canteen or restaurant.
- And other benefits as stipulated by the Company
- Tickets to visit the house after signig the official contract
- Salary according to agreement, specific exchange when interview
- Participate in social insurance under Vietnam insurance law
- Bonus to sales & according to the Company&039;s regulations
B/Quyền lợi
- Vé về thăm nhà sau khi ký hợp đồng chính thức
- Được bố trí chỗ nghỉ
- Thời gian làm việc và nghỉ ngơi theo luật lao động Việt Nam
- Thưởng doanh thu & theo quy định của Công ty
- Tham gia BHXH theo luật bảo hiểm Việt Nam
- Lương theo thỏa thuận, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Ăn 3 bữa/ngày tại căng tin hoặc nhà hàng (tùy từng vị trí)
- Và các quyền lợi khác theo qui định của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 21:46:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Experience Manager/ Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 601909. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN THE REED NINH BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vui chơi giải trí/ Spa/ Bar/ Pub/ Vũ trường/ Karaoke
Cấp bậc
Trưởng Bộ Phận/ Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ làm việc giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây