Guest Relations Manager

CÔNG TY TNHH DỰ ÁN HỒ TRÀM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Engaging leadership that inspires and empowers the Front Desk, Business Center and Retail Shop staff.

Truyền cảm hứng và trao quyền đến các nhân viên phụ trách khu vực Lễ tân, Dịch vụ Văn phòng và Bán lẻ.

Make certain that areas of accountability are executed in uncompromised levels. Proper utilization of resources is a must.

Luôn đảm bảo rằng nhiệm vụ của nhân viên phải được hoàn thành. Sử dụng hợp lý nguồn lực công ty.

Oversee facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.

Giám sát cơ sở, thiết bị ở nơi làm việc nhằm đảm bảo mọi thứ làm việc theo đúng quy trình.

Produces regular and special reports; maintains required records and files.

Chuẩn bị và soạn thảo các nội dung báo cáo hàng ngày, lưu trữ các tài liệu và hồ sơ cần thiết.

Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.

Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong bộ phận phù hợp với mục tiêu cũng như những tiêu chuẩn về an toàn và an ninh của công ty.

Train, motivate and provide on-going communication to staff to deliver first-class service with unmatched elegance and professionalism while promoting a culture of accountability.

Hỗ trợ giám sát, đào tạo, khuyến khích và hướng dẫn nhân viên để mang đến dịch vụ sang trọng và chuyên nghiệp hàng đầu đồng thời thúc đẩy môi trường mang tính trách nhiệm cao.

Propose staff changes in assigned areas of vacations, leaves of absence and release of staff.

Luân phiên lịch làm việc của nhân viên để giải quyết sắp xếp cho nghỉ phép, nghĩ bệnh hay thôi việc.

Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilization of manpower and facilities.

Trao đổi với các bộ phận liên quan để nâng cao dịch vụ khách hàng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực và cơ sở vật chất.

Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.

Duy trì mối quan hệ tốt với những bộ phận khác và trưởng bộ phận của họ để nhận phản hồi, hợp tác huấn luyện chéo và hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Conceive and sustain a refined, efficient and yet welcoming arrival/departure, transportation, curbside, bell, valet, door, and guest parking and airport experience.

Thiết lập và duy trì quy trình chào đón khách chuyên nghiệp từ sân bay đến khách sạn và ngược lại.

Research cutting edge guest services and then create, train and maintain these services where maximum revenue is being generated, costs are being controlled and guest expectations are being surpassed.

Nghiên cứu những khía cạnh trong dịch vụ khách hàng để thiết lập, huấn luyện và duy trì các dịch vụ vượt quá sự mong đợi của khách hàng, mang lại doanh thu vượt trội nhưng vẫn kiểm soát chi phí.

Insist luggage; car and personal belongings of the guest are always treated with the upmost respect, caution and security.

Luôn đảm bảo hành lý và vật dụng cá nhân của khách được bảo quản cẩn thận và an ninh.

Prepared to execute Manager on Duty responsibilities when necessary.

Thực hiện vai trò của quản lý thường trực khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Two – Four years’ experience working required.

Có 2 – 4 năm kinh nghiệm làm việc.

One year management experience required.

Một năm kinh nghiệm quản lý

One-year department experience preferred.

Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận có liên quan.

Bachelor degree is required and Higher Education is preferred.

Yêu cầu bằng cử nhân hoặc cao hơn

Microsoft Office knowledge required.

Yêu cầu có kiến thức về ứng dụng văn phòng

Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluent in English is encouraged.

Khả năng giao tiếp lưu loát để tương tác trong môi trường công sở. Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Must present a well-groomed appearance.

Diện mạo chỉnh tề.

Exceptional and professional communication skills, both oral and written.

Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, cả nói và viết.

Organized, can multi-task, superior problem solving skills and detail-oriented.

Có khả năng chú ý đến chi tiết, kỹ năng tổ chức công việc, giải quyết và xử lý vấn đề tốt.

Proven record in maintaining unfailing, high quality service levels in luxury hotel.

Minh chứng trong việc duy trì sự bền bì, dịch vụ chất lượng cao trong khách sạn đẳng cấp

Recognized experience in training and empowering employees who are also held responsible and given consistent feedback.

Kinh nghiệm trong tuyển dụng, huấn luyện và trao quyền cho nhân viên có trách nhiệm và đưa ra những phản hồi đáng tin cậy.

Capacity to foster productive relations with peers and assure teamwork is the prevailing way to do business.

Có khả năng khuyến khích những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và đảm bảo rằng tinh thần lao động tập thể là kim chỉ nan trong kinh doanh

Quyền lợi

Xe đưa đón
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Đồng phục
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-29 22:40:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relations Manager - Mã tin đăng: 1967396. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỰ ÁN HỒ TRÀM

Quy mô:
Trụ sở: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa-VT

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây