Engaging leadership that inspires and empowers the Front Desk, Business Center and Retail Shop staff.
Truyền cảm hứng và trao quyền đến các nhân viên phụ trách khu vực Lễ tân, Dịch vụ Văn phòng và Bán lẻ.
Make certain that areas of accountability are executed in uncompromised levels. Proper utilization of resources is a must.
Luôn đảm bảo rằng nhiệm vụ của nhân viên phải được hoàn thành. Sử dụng hợp lý nguồn lực công ty.
Oversee facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.
Giám sát cơ sở, thiết bị ở nơi làm việc nhằm đảm bảo mọi thứ làm việc theo đúng quy trình.
Produces regular and special reports; maintains required records and files.
Chuẩn bị và soạn thảo các nội dung báo cáo hàng ngày, lưu trữ các tài liệu và hồ sơ cần thiết.
Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong bộ phận phù hợp với mục tiêu cũng như những tiêu chuẩn về an toàn và an ninh của công ty.
Train, motivate and provide on-going communication to staff to deliver first-class service with unmatched elegance and professionalism while promoting a culture of accountability.
Hỗ trợ giám sát, đào tạo, khuyến khích và hướng dẫn nhân viên để mang đến dịch vụ sang trọng và chuyên nghiệp hàng đầu đồng thời thúc đẩy môi trường mang tính trách nhiệm cao.
Propose staff changes in assigned areas of vacations, leaves of absence and release of staff.
Luân phiên lịch làm việc của nhân viên để giải quyết sắp xếp cho nghỉ phép, nghĩ bệnh hay thôi việc.
Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilization of manpower and facilities.
Trao đổi với các bộ phận liên quan để nâng cao dịch vụ khách hàng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực và cơ sở vật chất.
Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.
Duy trì mối quan hệ tốt với những bộ phận khác và trưởng bộ phận của họ để nhận phản hồi, hợp tác huấn luyện chéo và hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Conceive and sustain a refined, efficient and yet welcoming arrival/departure, transportation, curbside, bell, valet, door, and guest parking and airport experience.
Thiết lập và duy trì quy trình chào đón khách chuyên nghiệp từ sân bay đến khách sạn và ngược lại.
Research cutting edge guest services and then create, train and maintain these services where maximum revenue is being generated, costs are being controlled and guest expectations are being surpassed.
Nghiên cứu những khía cạnh trong dịch vụ khách hàng để thiết lập, huấn luyện và duy trì các dịch vụ vượt quá sự mong đợi của khách hàng, mang lại doanh thu vượt trội nhưng vẫn kiểm soát chi phí.
Insist luggage; car and personal belongings of the guest are always treated with the upmost respect, caution and security.
Luôn đảm bảo hành lý và vật dụng cá nhân của khách được bảo quản cẩn thận và an ninh.
Prepared to execute Manager on Duty responsibilities when necessary.
Thực hiện vai trò của quản lý thường trực khi cần thiết.