Guest Service Supervisor (Giám sát lễ tân)

CITADINES MARINA HẠLONG
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động lễ tân
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi resort được thực hiện theo đúng quy trình.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Giám sát khu vực lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên lễ tân.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
2 Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3 Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Giám sát, đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của resort.
4 Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của resort.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, lễ tân với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại khách sạn, resort 4-5*.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch - resort hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.

Quyền lợi

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên khi phỏng vấn
Chế độ phúc lợi:
- Chế độ đào tạo phát triển nghề nghiệp theo tập đoàn Ascott.
- Được công ty tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu.
- Tham quan, dã ngoại và các chuyến tập huấn hàng năm theo chính sách của tập đoàn.
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của tập đoàn Ascott cho từng vị trí.
- Giải thưởng nhân viên xuất sắc quý. Thưởng nhân viên thâm niên
- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT theo Luật lao động, luật Bảo hiểm hiện hành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-08 15:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Service Supervisor (Giám sát lễ tân) - Mã tin đăng: 2861603. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CITADINES MARINA HẠLONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây