Hà Nội - CN Thường Tín - Chuyên viên Khách hàng Cá nhân &NHS

NGÂN HÀNG BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ;

  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng CN, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…;

  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…;

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh,


Yêu cầu công việc



  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế (Chấp nhận sinh viên năm cuối chờ bảng điểm, bằng tốt nghiệp);

  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng;

  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm,


HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ




  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY



  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Thường Tín - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên

  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  Hà Nội - Thường Tín - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.


LƯU Ý: 




  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).




  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.




Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-04 23:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hà Nội - CN Thường Tín - Chuyên viên Khách hàng Cá nhân &NHS - Mã tin đăng: 1480743. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: CN XUÂN MAI

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký, Nhân sự, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây