[Hà Nội] Customer Service - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngành IT

LOOP SMART POS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng là các cá nhân, chủ shop, chủ doanh nghiệp.
  • Thực hiện, thông báo các chương trình event tới khách hàng.
  • Chủ động chăm sóc khách hàng về trải nghiệm sử dụng sản phẩm.
  • Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Phối hợp cùng bộ phận truyền thông quảng bá các gói khuyến mãi, dịch vụ của công ty tới khách hàng.
  • Thực hiện khảo sát, ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm, về công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác phát sinh trong quá trình làm việc theo sự phân công của cấp quản lý.
  • Trong 1 vài trường hợp (nếu cần) sẵn sàng hỗ trợ KH offline khi có yêu cầu từ phía quản lý hoặc khách hàng.
  • Có khả năng sắp xếp time OT ngoài giờ khi có sự cố phát sinh cần giải quyết.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng tiếp xúc nhiều với khách hàng F&B.
  • Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/Đại học.
  • Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
  • Khả năng quản lý, đàm phán, thuyết phục, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
  • Có kinh nghiệm ở các vị trí Sales, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn dịch vụ,… là điểm cộng lớn.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng là một lợi thế.

Ưu tiên các ứng viên:

  • Nhận việc sớm trước Tết âm lịch.
  • Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
  • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
  • Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.

PHÚC LỢI:

  • Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn tùy năng lực.
  • Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
  • Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
  • BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
  • Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
  • Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
  • Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
  • Trà sữa, cafe,... miễn phí.
  • Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 23:40:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] Customer Service - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngành IT - Mã tin đăng: 3213651. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LOOP SMART POS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây