[Hà Nội] IT Help Desk Tiếng Nhật N3

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN WACONTRE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

IT Helpdesk/ Support (80%)
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến network bao gồm: Thiết lập hệ thống đơn giản,camera, hệ thống Wifi, hệ thống máy tính, máy in và thiết bị ngoại vi , phần mềm….
- Kiểm tra, theo dõi đánh giá tình trạng các trang thiết bị đang quản lý và làm đề xuất giải pháp khi có hỏng hóc kịp thời để không ảnh hưởng tới vận hành của hệ thống.
- Quản lý trang thiết bị liên quan tới công việc của IT.
- Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, các thiết bị điện tử khác tại văn phòng.
- Xử lý các sự cố liên quan hệ thống hạ tầng mạng mức cơ bản.:
+ Giám sát và quản lý hệ thống mạng của công ty bao gồm LAN, WAN, và các kết nối internet.
+ Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị mạng như router, switch, và các thiết bị mạng khác.
- Theo dõi tình trạng các thiết bị hạ tầng mỗi tháng/quý,khắc phục lỗi nếu phát sinh.
Giám sát Kỹ thuật (20%)
- Theo dõi, giám sát và nghiệm thu sau sữa chữa;
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, khắc phục sự cố các máy móc thiết bị khác trong Công ty.
- Đối với các sự cố không nằm trong khả năng xử lý thì đề xuất phương án sửa chữa/ khắc phục hợp lý (vd: liên hệ dịch vụ sửa chữa bên ngoài);
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Có thể trực/đi làm vào các ngày lễ của Việt Nam (Lương ngày lễ công ty sẽ trả theo luật lao động)
- Nắm chắc kiến thức cơ bản về mạng hoặc hệ thống
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc tốt
- Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Nhật (Ưu tiên tiếng Nhật)
- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Kinh nghiệm 1- 3 năm vị trí IT Support, Network Support
+Tiếng Nhật: Tương đương N3 trở lên
Ưu tiên
- Có hiểu biết về ISMS
- Có hiểu biết về hệ thống điện, thiết bị điện
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí IT Helpdesk/ Technical Support tại công ty Nhật.
■Salary : Thỏa thuận
■Working time:
①Vietnam time 7:50~16:50

Quyền lợi

※THƯỞNG KHUYẾN KHÍCH 2 lần 1 năm (tháng 1 và tháng 7)
※Thời gian thử việc hưởng 85% lương (theo quy định Luật Lao động)
※15 ngày phép/năm
※Hỗ trợ gửi xe hàng tháng
※Đóng bảo hiểm đầy đủ
ĐẶC BIỆT:
- Cứ mỗi ngày làm việc đủ 8 tiếng, bạn sẽ được nhận 50 pit từ công ty. Pit có thể sử dụng tại cửa hàng tiện lợi Matsumoto để trao đổi với các sản phẩm như bánh kẹo, mì tôm, nước giải khát, ... được xách tay từ Nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 10:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] IT Help Desk Tiếng Nhật N3 - Mã tin đăng: 4885425. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN WACONTRE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây