[Hà Nội] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ticket

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ghtk Building, 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách xử lý các sự vụ phát sinh từ phía Khách hàng và các Đối tác trên hệ thống nội bộ Ticket System:

Tiếp nhận các sự vụ từ nhiều kênh quy về một đầu mối trong giao diện Ticket System, phản hồi lại thông tin cho Khách hàng và các Đối tác thông qua Ticket System;

Sàng lọc, phân loại và phân phối các yêu cầu đến đúng bộ phận phụ trách nhanh chóng và đầy đủ (Kho/Bưu cục; Điều phối/Shipper);

Theo dõi và bám sát các sự vụ cho đến khi xử lý xong;

Tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương án xử lý cho từng vấn đề;

- Tổng hợp báo cáo công việc theo quy định và tham gia xây dựng phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động của Phòng ban hoặc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

  • Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần;
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, VTV Building, Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Yêu cầu công việc

- Nữ, sinh năm 1995 - 1997, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành. Ưu tiên các chuyên ngành về Thương mại, Kinh tế hoặc Kinh doanh;

- Có kỹ năng xử lý thông tin tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận;

- Có laptop cá nhân, thành thạo Tin học văn phòng.

- Ưu tiên có 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh (sales, chăm sóc khách hàng,...)

Quyền lợi

- Lương cứng 5.5 - 8 triệu tùy năng lực;

- Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 - 06 tháng/lần;

- Chế độ bảo hiểm sau thử việc

- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;

- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-18 17:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ticket - Mã tin đăng: 935742. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 20 Lý Nhân Tông, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Văn phòng, Logistics, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng / Tài chính, Ngành nghề khác
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây