[Hai Bà Trưng - Hoàng Mai] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2C

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lô K4 Cảng Hà Nội, Bạch Đằng, Hà Nội;
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– ​Trực tiếp tiếp nhận, hỗ trợ, giải quyết các sự vụ trong quá trình giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục qua Zalo, điện thoại, Email;

– Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng;

– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng;

– Tổng hợp báo cáo, phối hợp với Bộ phận Vận hành đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.

– Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.


Địa điểm làm việc:


– 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội;


–  Lô K4 Cảng Hà Nội, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội;

– Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội;

Yêu cầu công việc

– Nữ, sinh năm 1996 – 2000.

– Full-time: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành (chấp nhận các bạn chờ bằng);


– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống; 

– Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;

– Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;

– Có laptop cá nhân.

Quyền lợi

– Lương khởi điểm 5,5-6,5 triệu

– Từ tháng thứ 2, thu nhập 7-9 triệu theo năng lực;

– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 – 06 tháng/lần;

– Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;

– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;

– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;

– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-26 15:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hai Bà Trưng - Hoàng Mai] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2C - Mã tin đăng: 1225842. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 20 Lý Nhân Tông, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Văn phòng, Logistics
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây