[Hải Phòng] Trợ Lý / Quản Lý Nhà Hàng

CÔNG TY TNHH PIZZA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
138 Tôn Đức Thắng, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Dịch Vụ Khách Hàng
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả.
- Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng 100%.
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng.
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn.
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn (Yum! Brand‘s)
* Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của Tập Đoàn
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
* Quản Lý Nhân Viên
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của Công ty.
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
* Vận Hành Nhà Hàng
- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách.
- Kiểm soát hoạt động hằng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ nguyên liệu, trang thiết bị phục vụ cho hoạt động nhà hàng.
- Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng.
tất cả các yêu cầu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn đào tạo và các yêu cầu của Trung tâm Đào tạo.
- Đảm bảo duy trì trang thiết bị, cơ sở thông qua việc sử dụng Kế hoạch Bảo dưỡng Dự phòng dựa trên Tiêu chuẩn của Công ty.
- Báo cáo với cấp trên về các hoạt động và các vấn đề không thường xuyên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân và xung đột, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp và phục vụ Khách Hàng tốt.
- Kỹ năng phân tích / ra quyết định.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Quản Lý về dịch vụ ăn uống chuỗi hoặc chuỗi bán lẻ.
- Kỹ năng sử dụng máy tính.

Quyền lợi

- Đào tạo theo chuẩn quốc tế
- Thưởng theo hoạt động kinh doanh, thưởng đạt Sales target
- Nghỉ phép: 16 ngày/1 năm và 6 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Bảo hiểm XH theo luật lao động
- Lương tháng 13
- Các hoạt động chung: Ngày hội gia đình, Từ Thiện, Sinh nhật tháng, Thể Thao, Team Building,...
- Bảo hiểm PVI sức khỏe công ty mua thêm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-26 06:42:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hải Phòng] Trợ Lý / Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 2723849. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH PIZZA VIỆT NAM

Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng,Dịch vụ,Thực phẩm - Đồ uống
Cấp bậc
Ngành Nghềkhách Sạn - Nhà Hàng/Dịch Vụ/Thực Phẩm - Đồ Uốngsố Lượng Tuyển2Hạn Nộp Hồ Sơ20/06/2022
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây