Handover Customer Care Administration Assistant

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phục vụ chu đáo và hỗ trợ công tác vận hành hàng ngày của Nhóm Chăm sóc Khách hàng.
Provide courteous service and assistance to support the daily operation of the Customer Care Team.
- Chịu trách nhiệm chủ động quản lý, cập nhật và duy trì tất cả các hệ thống, báo cáo, hồ sơ và là đầu mối liên hệ chính của bộ phận Chăm sóc khách hàng đối với tất cả các bên liên quan đối nội và đối ngoại.
Responsible for actively managing, updating and maintaining all systems, reports, records and act as the main point of contact of the Customer Care function for all other internal and external stakeholders.
- Duy trì hồ sơ phân bổ công việc (đối nội và đối ngoại) chính xác của cấp quản lý / nhân viên và tư vấn cho các phân bổ trong tương lai dựa trên lịch trình.
Maintain accurate Executive’s/staff’s (external and internal) work allocation record and advise future allocations based on the schedule.
- Đề xuất yêu cầu mua hàng, theo dõi đơn đặt hàng và thực hiện tất cả các nhiệm vụ hành chính liên quan được giao cho đội Bàn giao căn hộ.
Raise purchase requests, follow-up on purchase orders and carry out all administration related duties assigned for the Handover team.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khiếu nại của khách hàng để hỗ trợ giải quyết các trường hợp tồn đọng sớm nhất có thể và trao đổi với khách hàng kịp thời.
Manage the customer complaint database to support the closure of active cases as quickly as possible and communicate promptly.
- Các công việc khác theo sự phân công của PGĐ Điều Hành và các nhiệm vụ được nêu trong Kế hoạch phát triển cá nhân.
Other work as assigned by the Deputy CEO and tasks outlined in the Personal Development Plan.
- Hoàn tất tất cả các báo cáo trước thời hạn yêu cầu với ít sai sót nhất.
All reports are produced before required deadlines with minimal mistakes.
- Nhận định các khiếu nại tồn đọng của khách hàng và theo dõi các khiếu nại hiệu quả với thành viên trong nhóm.
Identify outstanding customer complaints and effectively follow-up with team members.
- Chỉ rõ vấn đề / rủi ro tiềm ẩn đến cấp quản lý và phối hợp để giải quyết kịp thời các vấn đề với các bên liên quan.
Highlight any potential issues/risks to management and promptly deal with relevant parties to mitigate the issue.
- Chủ động kiểm soát tiến độ của kế hoạch gia nhập công ty và quy trình thiết lập mục tiêu.
Proactively manages progress of their onboarding plan and goal setting process.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên
Graduate from College or University
- Có kinh nghiệm trong mảng bất động sản, quản lý vận hành tòa nhà là một lợi thế.
Experience in real estate and property management field is a plus
- Tiếng Anh tốt
Good command of English
- Kỹ năng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint) tốt.
Excellent at Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Chú ý đến chi tiết và độ chính xác.
Attention to detail and accuracy.
- Tổ chức hiệu quả và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các nhiệm vụ công việc.
Effective organisation and prioritisation of work tasks.
- Chủ động cung cấp dịch vụ hướng đến khách hàng cho tất cả các bên liên quan.
Provides pro-active, customer-oriented service to all stakeholders.
- Đưa ra và tiếp nhận phản hồi nhằm thay đổi tích cực. Chia sẻ thông tin với các bên liên quan.
Gives and receives feedback for positive change. Shares information with relevant stakeholders.

Quyền lợi

KPI Bonus, 13th month salary

Heath care insurance

Company laptop

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-28 17:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Handover Customer Care Administration Assistant - Mã tin đăng: 2903240. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây