Handover Home Inspection Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng, thực hiện và đánh giá chất lượng các quy trình vận hành tiêu chuẩn kiểm tra căn hộ.
Develop, implement and audit the Home Inspection standard operating procedures.
- Chịu trách nhiệm quản lý các đội Kiểm tra căn hộ & nhà thầu phụ dựa trên các quy trình đã thiết lập, hướng tới mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng.
Responsible for managing teams of Home Inspectors & sub-contractors based on the established procedures, aiming for the highest levels of customer satisfaction.
- Phối hợp với tất cả các bên có liên quan để đảm bảo rằng các căn hộ được xây dựng với chất lượng cao nhất, dựa trên các điều khoản được liệt kê trong hợp đồng mua bán và tạo điều kiện thuận lợi cho việc bàn giao diễn ra suôn sẻ.
Coordinate with all relevant site parties to ensure that the units are constructed to the highest quality, based on the terms listed in the sales & purchase agreements and facilitate a smooth handover.
- Đảm bảo rằng tất cả các phê duyệt phạm vi công việc dựa trên các điều kiện thực tế của dự án.
Ensure that all the work scope approvals are based on the actual site conditions.
- Đảm bảo tất cả các sản phẩm cần được bàn giao được đối chiếu và cung cấp cho khách hàng tại thời điểm bàn giao.
Ensure all the necessary deliverables are collated and provided to the customer at the point of handover.
- Các công việc khác theo sự phân công của PGĐ Điều Hành và các nhiệm vụ được nêu trong Kế hoạch phát triển cá nhân.
Other work as assigned by the Deputy CEO and tasks outlined in the Personal Development Plan.

Yêu cầu công việc

Your skillset
- Chú ý đến chi tiết và độ chính xác.
Attention to detail and accuracy.
- Khả năng ra quyết định và giải quyết các vấn đề nhằm đạt được kết quả hài lòng.
Ability to make decisions and solve problems that obtain satisfactory outcomes.
- Tổ chức hiệu quả và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các nhiệm vụ công việc.
Effective organisation and prioritisation of work tasks.
- Chủ động cung cấp dịch vụ hướng đến khách hàng cho tất cả các bên liên quan.
Provides pro-active, customer-oriented service to all stakeholders.
- Cập nhật và điều chỉnh các chính sách, quy trình và hệ thống để cải thiện hoạt động của bộ phận.
Updates and adjusts policies, processes and systems to improve departmental operations.
- Ghi nhận thành tích tốt của nhân viên và huấn luyện nhân viên kém hiệu quả.
Recognizes good employee performance and coaches under-performing employees.
- Suy nghĩ một cách chiến lược và cân nhắc tất cả các kịch bản khi thực hiện kế hoạch.
Thinks strategically and considers all scenarios when implementing plans.
- Đưa ra và nhận phản hồi để thay đổi tích cực. Chia sẻ thông tin với các bên liên quan.
Gives and receives feedback for positive change. Shares information with relevant stakeholders.
What success looks like:
- Hoàn thành tỷ lệ xử lý lỗi căn hộ cho khách hàng theo nghĩa vụ đề ra trong thỏa thuận mức độ dịch vụ.
Deliver customer snag closeout rate in adherence with service level agreement obligations.
- Đảm bảo mọi căn hộ được kiểm tra kỹ càng và ghi nhận tất cả các lỗi liên quan.
Ensuring every unit is completely inspected and record all related snags.
- Trình bày căn hộ hoàn thiện, bàn giao suôn sẻ nhằm đạt tỷ lệ hài lòng khách hàng cao nhất.
Proper presentation of units, smooth handover and highest customer satisfaction rate.
- Tuyển dụng, phát triển, trao quyền và duy trì một đội ngũ nhân viên gắn bó cam kết đạt kết quả kinh doanh vượt bậc.
Hires, develops, empowers and retains a team of engaged employees committed to exceeding business results.
- Đảm bảo tất cả thành viên trong nhóm đều có mục tiêu và kế hoạch phát triển.
Ensures all team members have goals and development plans in place.
- Tham gia thảo luận thường xuyên về chất lượng hiệu suất với các thành viên trong nhóm và hỗ trợ việc đạt được các mục tiêu và kế hoạch phát triển đã thống nhất.
Engages in regular, quality performance discussions with team members and supports the achievement of agreed goals and development plans.
- Chủ động kiểm soát tiến độ của kế hoạch gia nhập công ty và quy trình thiết lập mục tiêu.
Proactively manages progress of their onboarding plan and goal setting process.

Quyền lợi

KPI Bonus, 13th month salary

Heath care insurance

Company laptop

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-19 16:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Handover Home Inspection Manager - Mã tin đăng: 2880986. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây