Hành Chính Nhân Sự Tại Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN PPC AN THỊNH ĐÀ NẴNG
Mức lương
mức 18 triệu - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hình Thức Làm Việc Toàn Thời Gian Cố Định
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của Bộ phận Hành chính Nhân sự;
- Tham mưu cho Trưởng văn phòng đại diện về công tác xây dựng tổ chức bộ máy chính sách nhân sự, tuyển dụng, quản lý chính sách lương thưởng, phúc lợi, đào tạo và phát triển nhân sự của Văn phòng;
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đảm bảo đáp ứng nhu cầu hoạt động của Văn phòng;
- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ theo quy trình của Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho nhân sự;
- Tổ chức thực hiện các công tác hành chính, tổ chức quản lý hồ sơ toàn hệ thống, theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong VP;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đại diện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Luật.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan: Luật Lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN, công đoàn, luật doanh nghiệp…
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, điều hành.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết xung đột.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, giao tiếp được bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

-Mức lương: 18-22 Triệu Thỏa đáng theo năng lực, thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
-Được hưởng quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, chế độ các ngày lễ tết…
-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
-Địa điểm làm việc: Soleil Gallery, tầng 6, toà nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q1, TP HCM.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-07 11:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Nhân Sự Tại Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 1486529. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PPC AN THỊNH ĐÀ NẴNG

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 02 Phạm Văn Đồng, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Bất động sản, Nhân sự
Cấp bậc
Chức Vụ Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
yêu cầu đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Hình thức làm việc toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây