GIỚI THIỆU CÔNG TY
Nhằm mục đích mở rộng hoạt động và thúc đẩy phát triển, Công ty Cổ phần Di trú Pro- Mig đang tìm kiếm 03 nhân viên kinh doanh năng động để cùng phát triển
Nhân Viên Kinh Doanh Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm thị trường và phát triển mạng lưới khách hàng.
Giới thiệu các dịch vụ của công ty: visa, du lịch, tuyển dụng, và các dịch vụ liên quan.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch.
Tư vấn các thông tin, thủ tục giấy tờ pháp lý cho khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint).
Trẻ trung, nhiệt tình, năng động và đam mê kinh doanh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ visa, du lịch, sale tuyển dụng,... là một lợi thế
Lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng, giao tiếp tự tin và thuyết phục
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có kỹ năng phù hợp vẫn được tuyển dụng và đào tạo.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ ++ (có thể thỏa thuận thêm trong quá trình phỏng vấn), thưởng hiệu suất cá nhân và công ty.
Được thăng tiến trong công việc và review lương định kỳ.
Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ, lương tháng 13.
Được làm trong môi trường làm việc năng động; thoải mái.
Được đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và theo dõi các tài sản, trang thiết bị văn phòng.
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác liên quan đến hành chính – nhân sự.
Quản lý hồ sơ, giấy tờ, văn bản hành chính.
Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương là một lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan.
Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động và chính sách công ty.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
Thưởng hiệu suất cá nhân và công ty (có thể thỏa thuận thêm trong quá trình phỏng vấn).
Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ ++
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE