GIỚI THIỆU CÔNG TY
Văn phòng làm việc của Công ty: Số 246- 248 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh Quận 1
SĐT liên h
ệ:
0948 655 899
Email:
tuyendung@phucsinhconsumer.com
Cửa hàng tuyển dụng:
- KCoffee Nguyễn Thái Bình: 156- 158 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
- KCoffee Hai Bà Trưng: 135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
CỬA HÀNG PHÓ
Mức lương
Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm chính về doanh số của cửa hàng.
Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong cửa hàng.
Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong quán hằng ngày.
Kiểm tra, rà soát thường xuyên date của các mặt hàng & đề xuất hướng xử lý hàng cận date
Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành trong KCoffee
Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại KCoffee
Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận
Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…
Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, sản phẩm, doanh thu, hoạt động...tới AM
Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
Có trách nhiệm tiếp đón và duy trì quan hệ với các cơ quan ban ngành có liên quan đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng.(Khi có yêu cầu từ tổng công ty)
Training kỹ năng bán hàng của nhân viên nhằm thúc đẩy doanh số & chăm sóc khách hàng theo data có sẵn.
Tìm kiếm, mở rộng thêm các nguồn khách hàng mới.
Tính P&L Forecast hàng tháng
Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu.
Những công việc khác:
- Quản lý tài chính, lập kế hoạch làm việc đạt ngân sách và tối đa hóa lợi nhuận để đạt mục tiêu về doanh số. Kiểm soát doanh thu tại cửa hàng và các công việc hành chính khác.
- Quản lý nhân sự: đề xuất nhân sự mới, đào tạo và phát triển nhân sự đang có, thúc đẩy và khuyến khích nhân viên đạt được mục tiêu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành trở lên
Kỹ năng chuyên môn:
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Kỹ năng:
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
- Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
Kinh nghiệm làm việc:
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
- Có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống cửa hàng café/ nhà hàng/ khách sạn ít nhất 2 năm và 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý hệ thống quán café /nhà hàng/khách sạn với quy mô trung bình – lớn
Yêu cầu khác :
- Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Giới tính: Nam / Nữ/ Khác
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE