Mô tả công việc
Quản lý, hỗ trợ làm việc với khách hàng doanh nghiệp, khách sỉ, Local Brand.
Hỗ trợ quản lý kênh bán hàng: Làm việc với các bộ phận, đơn vị liên quan (Đơn vị vận chuyển, nhà cung cấp,…); xử lý các vấn đề phát sinh: khiếu nại, bảo hành,…
Hỗ trợ làm việc với các bộ phận nội bộ (Team thiết kế, in ấn, chăm sóc khách hàng,…) đảm bảo vận hành ổn định.
Công việc sẽ được hướng dẫn, có quy trình đào tạo bài bản.
Theo dõi, đánh giá các chỉ số hiệu quả của kênh Sàn Thương mại điện tử (Shopee) và đề xuất giải pháp vận hành ổn định nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
Quyền lợi
Bằng việc trực tiếp tư vấn cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp mỗi ngày các bạn sẽ được học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng bán hàng, giao tiếp, xử lý tình huống.Phát triển kỹ năng kinh doanh, bán hàng/sales.HATO Group là một doanh nghiệp thương mại điện tử, các bạn sẽ được học và hiểu được cách vận hành kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử.Bạn sẽ được chính Founder và Sales Leader có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn về kiến thức và kỹ năng tư vấn bán hàng, tư duy làm việc hiệu quả.Bạn sẽ được truy cập miễn phí vào hệ thống học tập nội bộ HATO Academy, những khóa học về tư vấn bán hàng trị giá hơn 30 triệu đồng: Nắm bắt tâm lý khách hàng, Xử lý từ chối, Vượt qua trở ngại về giá, Nâng cao tỷ lệ chốt đơn, Become to the best seller, Kỹ năng thuyết phục khách hàng, Chiếm trọn trái tim khách hàng, Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng,...Được đào tạo các công cụ làm việc nhóm và quản lý công việc hiệu quả, giúp nhân đôi hiệu suất.Môi trường teamwork sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều từ kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, kinh doanh.Hỗ trợ các bạn sinh viên xác nhận Báo cáo kết quả thực tập có đóng dấu mộc và nhận xét.Phụ cấp thực tập đến 5.000.000 đồng/tháng (Tùy theo thời gian và khối lượng công việc, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn).Làm việc trong văn phòng máy lạnh.Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại HATO Group sau quá trình thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-01 18:10:11