[HCM] CREATIVE MANAGER

ROUTINE VN - FASHION DESIGN & RETAILER
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng và thực hiện concept phát triển, nhận diện nhãn hiệu thời trang

  • Xây dựng và thực hiện concept truyền tải thông điệp của bộ sưu tập, thiết kế đến khách hàng

  • Triển khai các ý tưởng chủ đạo, xây dựng chiến lược cho các dự án sáng tạo và đưa ra đề xuất giải pháp phù hợp.

  • Điều hành các thành viên team đồ họa, photographer/videographer, nội dung, social media thực hiện dự án đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo đúng kế hoạch.

  • Phối hợp với các team Thiết kế, Sản xuất, Marketing thực hiện ý tưởng/dự án.

Là người có tầm nhìn sáng tạo cho nhãn hiệu. Dẫn dắt team sáng tạo thiết lập kết nối xuyên suốt việc nhận diện nhãn hiệu, sự thể hiện đặc sắc của nhãn hiệu trên các kênh truyền thông, marketing online và offline hoặc các phương tiện khác. Là người đảm bảo sự đồng nhất giữa hình ảnh nhãn hiệu và thiết kế thông qua sự phối hợp vững chắc giữa các team như: phát triển bộ sưu tập, E-commerce, cửa hàng,... Ứng viên phù hợp là người có tầm nhìn mang thương hiệu đến khách hàng thông qua câu chuyện trên tất cả các nền tảng truyền thông với khả năng sáng tạo và chuyển hóa ý tưởng sơ khởi thành concept hành động thực tế.


Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:                 



  • Ít nhất 5 – 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Creative Manager với thành tích đạt được trong việc xây dựng nhãn hiệu được nhận diện rộng rãi.

  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí tương đương ở các agency uy tín, trong ngành bán lẻ hoặc thời trang.

Kiến thức:



  • Am hiểu phát triển thương hiệu và marketing đa kênh.

  • Am hiểu về marketing, phát triển thương hiệu, sáng tạo và thiết kế đồ họa.

  • Am hiểu các ấn bản in, thiết kế digital, web với những hướng dẫn thực thi phù hợp/tốt nhất.

Kỹ năng:                      



  • Giao tiếp hiệu quả, truyền đạt từ định hướng đến thực thi rõ ràng thông qua hình ảnh và lời nói đến người khác.

  • Biên dịch ý tưởng lớn về thương hiệu thành từng điểm mấu chốt quan trọng trong từng kênh truyền thông.

  • Lãnh đạo, quản lý thời gian, tổ chức và kiểm soát thực hiện tốt.

  • Sáng tạo, ham học hỏi, nhạy bén nắm bắt thông tin và xu hướng thị trường, tâm lý KH.

  • Khả năng lắng nghe và phản hồi tích cực.

  • Phân tích và xử lý vấn đề hiệu quả.

  • Sử dụng các phần mềm Photoshop, AI, Indesign, thành thạo vi tính văn phòng.

​Yêu cầu khác:               



  • Tính thẩm mỹ cao

  • Tư duy chiến lược, tìm giải pháp sáng tạo.

  • Hướng đến khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm

**** Vui lòng đính kèm link portfolio trong CV


Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-16 06:30:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] CREATIVE MANAGER - Mã tin đăng: 847061. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Kiến trúc,, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông,, Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây