[HCM] - Customer Service

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 8
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và chính sách của Công ty thông qua các kênh trực tuyến (Facebook, Instagram, Live chat, Call Center...);
- Tìm kiếm và ghi nhận khách hàng tiềm năng, chủ động trò chuyện, quan tâm nhằm giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm trên Ecommerce;
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết các phản ánh của khách hàng về các vấn đề liên quan đến Ecommerce (mua hàng, giao hàng, đổi trả hàng...);
- Bán hàng trực tuyến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý các đơn hàng cho khách hàng. Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách;
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại, phản ánh… của khách hàng và đề xuất các phương hướng giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, nhãn hàng và các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách, dịch vụ của công ty nhằm tư vấn khách hàng kịp thời và chính xác;
- Trực các kênh tư vấn online theo phân công của cấp trên;
- Phối hợp cùng với đồng nghiệp lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tăng cường bán hàng và chương trình chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra;
- Thực hiện nghiêm túc các quy trình và tiêu chuẩn tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất;
- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm và Giám sát viên.
* Thời gian làm việc theo ca:
- Ca 1: 9h - 18h
- Ca 2: 15h - 23h (có thể làm việc tại nhà)
- Nghỉ 02 ngày/tuần, không nghỉ vào thứ 7, chủ nhật.
* Nơi làm việc: Văn phòng kho quận 8, 189 Dương Bá Trạc, Phường 01, Quận 8, TP.HCM.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén
- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point
- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi
- Chịu được áp lực.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-04 09:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] - Customer Service - Mã tin đăng: 1412772. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây