[HCM] Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
Mức lương
6,000,000 vnđ - 10,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 7
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Thực hiện chấm công Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền theo đúng Nội quy làm việc của khối Phát Triển Khách Hàng.


- Tính lương, thưởng cho Nhân Viên Bán Hàng, tính thưởng cho Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền, thưởng Nhà Phân Phối và gửi cho T.Ekip Dịch Vụ, Kế toán  kiểm tra, trình Tổng Giám Đốc phê duyệt


- Quản lý hợp đồng Nhà Phân Phối (thanh lý, mở mới), hợp đồng trưng bày.


- Quản lý và thông báo chỉ tiêu cho Nhà Phân Phối hàng tháng.


- Theo dõi số liệu Xuất Nhập Tồn và CCDC NPP.


- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng Nhà Phân Phối và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...


- Theo dõi và tổng hợp báo cáo chương trình KM, trả thưởng trưng bày, phân bổ quầy kệ.


- Quản lý hồ sơ Nhân Viên Bán Hàng đầy đủ theo quy định (trường hợp không có hồ sơ sẽ giữ lương)


 - Theo dõi, đánh giá và đề xuất mua Bảo hiểm tai nạn cho Nhân Viên Bán Hàng đủ điều kiện, gửi T.Ekip Dịch Vụ duyệt và chuyển Ekip Chính Sách Phúc Lợi hoàn tất các thủ tục.


- Tổng hợp file KPI, Kế Hoạch Hoạt Động của Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền hàng tháng (lưu trữ bản cứng và bản mềm)


- Kiểm tra chứng từ công tác phí của Trưởng Miền, Giám Sát Bán Hàng và làm PO, PR trên ERP đề xuất thanh toán


- Ban hành các thông báo, chính sách cho khối phục vụ GT và thực hiện lưu trữ vào file.


- Soạn thảo Hợp đồng, Công văn, Thông báo gửi cho Nhà Phân Phối, Khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên


- Kiểm soát và cấp phát đồng phục, mũ bảo hiểm, Sales kit cho Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng


- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện, cuộc họp khối phục vụ GT hàng tháng, quý (di chuyển, ăn uống, khách sạn...)


- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu khối phục vụ GT (bản cứng và bản mềm).


Yêu cầu công việc


- Tin học văn phòng (Word, Excel...) tốt.


- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.


- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc


- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-06-24 17:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 1394136. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây