( HCM) Phó Quản Lý Siêu Thị Hàng Nội Địa Nhật Bản

SAKUKO VIỆT NAM
Mức lương
8 - 11 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ 502 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của siêu thị bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.
- Quản lý nhân sự: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại Siêu thị, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…
- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả tài sản trong siêu thị; làm báo cáo ngày, báo cáo tuần nộp lên cấp Quản lý kênh bán lẻ; kiểm kê hàng hóa định kỳ 1 tháng/ lần hoặc có thể đột xuất
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng theo độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập, … Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng; chăm sóc khách VIP thường xuyên tới siêu thị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên


** Thời gian làm việc:


+ Ca 1: Từ 8h00 - 17h00 ( được nghỉ giữa ca 1 tiếng)


+ Ca 2: Từ 13h00 - 22h00 (được nghỉ giữa ca 1 tiếng)


- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, 4 ngày/tháng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh...;
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm kinh ngiệm vị trí cửa hàng trưởng, trưởng ca, quản lý cửa hàng hoặc tương đương.
3. Kỹ năng:
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, am hiểu về các ngành hàng trong siêu thị;
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;
- Chịu được áp lực công việc cao;

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực

  • Thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.

  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…

  • Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ

  • Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

  • Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-15 19:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ( HCM) Phó Quản Lý Siêu Thị Hàng Nội Địa Nhật Bản - Mã tin đăng: 929186. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 1 Trung Yên Plaza, Cau Giay, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán Lẻ/Cửa Hàng, Giám Sát Bán Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây