[HCM - Q2] Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HASHTAG CAFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Centana Thủ Thiêm, 36 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Tp. Hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

-Quản lý phòng CSKH gồm tuyển dụng, huấn luyện, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.

-Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Cập nhật thông tin khách hàng.

- Tìm kiếm cơ hội để giới thiệu thêm dịch vụ khác hoặc khai thác thêm khách hàng tiềm năng.

-Lưu trữ những tài liệu cần thiết liên quan tới nghiệp vụ .

-Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo danh sách có sẵn, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

-Xử lý các trường hợp khách hàng phản hồi

-Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Giám

-Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …), Đảm bảo các chỉ số trên theo KPI và lập báo cáo trình các cấp trên.

-Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất

-Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty

-Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

Yêu cầu công việc

-Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, quản trị bán hàng,

-Chuyên môn: 2 năm làm cùng vị trí, làm trong ngành F&B.

-Kỹ năng: sắp xếp công việc, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng

-Tin học: Hiểu biết về Word, Excel, Power Point và các công cụ hỗ trợ cho công việc. Có tiếp xúc với E-Office

-Yêu cầu khác: Tư duy logic, khả năng làm việc độc lập, tinh thần học hỏi và cầu tiến, có tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, chịu áp lực,

-Khả năng lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch triển khai và quản lý nhóm.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động

- Cơ hội thăng tiến cao

- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và nhiều chế độ khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-26 09:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM - Q2] Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1225277. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HASHTAG CAFE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Khách sạn / Nhà hàng, Marketing / Truyền thông / Quảng cáo
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây