[HCM] TỔNG ĐÀI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

ISMART.ASIA TECHNOLOGY
Mức lương
10 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Quận 5, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC


Đón tiếp, tiếp nhận lắng nghe nhu cầu của khách hàng


Giới thiệu sản phẩm phù hợp đến với sở thích, nhu cầu của khách. Nêu rõ tính năng, lợi ích của sản phẩm và so sánh với sản phẩm cùng loại của hãng hàng khác để thấy được sự khác biệt.


Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách để thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn


Thu thập những thông tin cần thiết giữ lượng data khách hàng tiềm năng để quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng


Phối hợp với các phòng ban khác lập phương án tăng doanh thu


Báo cáo với cấp trên tình hình làm việc, nhu cầu khách, khiếu nại,… để cải thiện sản phẩm, phát triển kinh doanh.


 YÊU CẦU ỨNG VIÊN


Tuổi từ 22-29


Không yêu cầu kinh nghiệm 


Có khả năng đánh máy và giao tiếp tốt


Hoạt động tốt trong môi trường năng động, đa dạng văn hóa, và luôn thay đổi.


Có kiến thức cơ bản về hệ diều hành Windows và các ứng dụng MS Office


Yêu cầu có máy tính để hỗ trợ công việc


Làm việc theo ca và các ngày nghỉ lễ (đảm bảo sức khỏe để đáp ứng công việc)


Yêu cầu qua trụ sở chính ở nước ngoài khu vực Đông Nam Á (Malaysia - Manila) để làm việc sau 2 -3 tháng làm remote


 CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ


*Là thực tập sinh trong 2 tuần đầu tiên


Sau đó sẽ trở thành nhân viên chính thức và được hưởng các quyền lợi sau:




Làm việc Remote 2 tháng


Mức lương:


Remote: 7.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ


Onsite: 15.000.000 VND – 30.000.000 VND (có thể cao hơn tuỳ theo năng lực ứng viên).


Các quyền lợi được hưởng sau khi onsite như sau:


o Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Manila : sẽ nhận tiền tệ PHP ( Peso).


o Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Malaysia : sẽ nhận tiền tệ MYR ( Malaysian Ringgit)




Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).


Được đánh giá năng lực 1 lần/năm.


Hỗ trợ 100% chi phí đi lại


Hỗ trợ 100% nhà ở


Hỗ trợ xin visa (cho ứng viên ở Việt Nam), đổi visa (cho ứng viên tại Manila hoặc Malaysia) nếu cần.


Tiền thưởng cuối năm


Nghỉ phép năm.


Hưởng các chế độ khám sức khoẻ miễn phí định kỳ mỗi năm dành riêng cho nhân viên của Ismart.


--------------------------


Ghi chú:




Đi lại bao gồm đoạn đường từ nhà đến công ty và ngược lại


Nhà ở sẽ do công ty cấp


Thưởng cuối năm dựa trên mức đánh giá năng lực mỗi năm và theo tình hình hoạt động kinh doanh.


 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN


Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.


Hạn cuối: 23:59 ngày 11/4/2023


Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-23 05:05:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] TỔNG ĐÀI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 3364741. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

ISMART.ASIA TECHNOLOGY

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây