Help Desk Team Leader

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV QUỐC TẾ VIỆT NAM JACCS
Mức lương
15,000,000 vnđ - 20,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 3
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Quản lý, giám sát Team trong việc triển khai các công tác IT Helpdesk/Support cho người dùng bao gồm:
+ Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề của người sử dụng máy tính, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, internet, email, dial-in, các vấn đề truy cập mạng; và các vấn đề máy in, điện thoại, camera…
+ Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.
+ Vận hành và duy trì hệ thống server, mạng LAN, WAN.
+ Bảo trì, sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi
+ Cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch.
+ Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến IT.
- Quản lý rủi ro, chuẩn đoán sự cố , đề xuất và triển khai các phương án xử lý kịp thời hoặc dự phòng nhằm hạn chế rủi ro tối đa có thể.
- Nghiên cứu đề xuất các công nghệ, kỹ thuật mới nhằm cải tiến công việc của Team.
- Chịu trách nhiệm với tiến độ và kết quả làm việc của team, báo cáo tiến độ làm việc của các thành viên trong Team.
- Hướng dẫn phát triển năng lực chuyên môn của Team
- Phối hợp với các phòng ban trong công tác triển khai hệ thống IT, nắm bắt yêu cầu và xử lý nhanh chóng.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Trên 2 năm kinh nghiệm Help Desk, phát triển, xây dựng và vận hành các hệ thống Mạng, Windows Server, Linux, AIX...
- Có kiến thức về Cisco, Fortinet, RHEL, CentOS, Microsoft và các thiết bị liên quan
- Có kiến thức phân tích máy chủ trong vận hành và quản trị; công tác sao lưu và khôi phục; hỗ trợ môi trường sử dụng windows với nhiều hệ điều hành
- Có kiến thực tốt về Windows Server 2008, 2008R2, 2012, Active Directory, VMware, Hyper-V và các công nghệ ảo hóa khác;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hệ thống tài chính và giao dịch chứng khoán, phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro trên các mạng dữ liệu lớn.
- Đọc và hiểu tài liệu tiếng Anh tốt


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-12 09:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Help Desk Team Leader - Mã tin đăng: 1299496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần cứng / Mạng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây