[HN] Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang FRIDAY Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát Cửa Hàng/Hành Chính Nhân Sự/Kế Toán Kiểm Soát Nội Bộ, Quản Lý Cửa Hàng Full-time 2024

NGUYỄN THU HUYỀN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Friday là thương hiệu trong ngành thời trang với 10 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội. Nếu bạn là một tín đồ shopping, chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh cửa hàng màu xanh với biển số 6 nổi bật.

Friday hiện đang tìm kiếm vị trí : Giám sát cửa hàng, Quản lý cửa hàng, Kế toán nội bộ, Nhân viên kho, Hành chính nhân sự

**/ Sản phẩm: thời trang teen. Đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên, người đi làm. Mô hình kinh doanh: hệ thống cửa hàng bán lẻ

***/Tham khảo thêm thông tin tại page: Friday Shop và Fridayshop Tuyển dụng

_____________

 HỆ THỐNG CỬA HÀNG TẠI HÀ NỘI
 65 Hồ Tùng Mậu
 231 Chùa Bộc
 138 Cầu Giấy
 191 Cầu Giấy
 196 Nguyễn Trãi
 72 Chùa Láng
 187 Trần Đại Nghĩa
 106B6 Phạm Ngọc Thạch
 101 Chùa Bộc
 12 HH1B Linh Đàm
Giám sát cửa hàng full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1Nội dung công việc
1.1 Nhiệm vụ chung
- Đóng góp giá trị của bản thân vào mục tiêu chung của cộng đồng và phòng ban
- Cam kết với các mục tiêu của minh

1.2 Nhiệm vụ chuyên môn
- Giám sát 3 cửa hàng tại Hà Nội (không có CH ở tỉnh)
- Giám sát thông qua kiểm tra camera và đi cửa hàng đánh giá trực tiếp
- Đi kiểm tra, chấm điểm, đánh giá vận hành, hình ảnh, chất lượng dịch vụ tại cửa hàng theo check list đã được xây dựng
- Ghi nhận lỗi, nhắc nhở để cửa hàng có phương án cải thiện. Khen thưởng cửa hàng
- Báo cáo các lỗi sai, đánh giá rủi ro tiềm ẩn nhằm tìm hướng khắc phục
- Phân tích số liệu, báo cáo cấp trên về tình hình, các chỉ số vận hành cửa hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của Leader
- Lưu ý: giám sát không chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh thu cửa hàng. Quản lý cửa hàng sẽ đưa ra phương án vận hành để đạt target đề ra

2. Thời gian, địa điểm
- Thời gian 8h30 - 18h (nghỉ trưa 1,5h). 
Linh hoạt thời gian làm việc tại công ty - đi đánh giá cửa hàng. Có thể đi cửa hàng vào bất kỳ thời gian nào.
Nghỉ 1 ngày thứ 7 và các chủ nhật (có 1 ngày phép/tháng)
- Văn phòng tại Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Các bạn nữ, ưu tiên độ tuổi 2002 - 1995
- Không ngại di chuyển đi đánh giá các cửa hàng
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trở lên. 
+ Vị trí giám sát, quản lý vùng/ khu vực, quản lý cửa hàng chuỗi bán lẻ
+ Các bạn kinh nghiệm tại vị trí tương đương, liên quan (admin, điều phối, chăm sóc khách hàng....)
- Tính cách: trung thực, thẳng thắn. Không ngại di chuyển xuống cửa hàng.
- Kỹ năng: quan sát, phân tích, tư duy logic
- Yêu thích thời trang, có khả năng thẩm mỹ là lợi thế

🔥 Phù hợp với:
🏆 Triết lý kinh doanh: KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1

🏆 4 giá trị văn hóa doanh nghiệp:
- Tận tâm
- Trung thực
- Trực diện
- Nhận trách nhiệm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập khởi điểm 10 - 15 triệu. Có phụ cấp đi lại.
Nếu làm việc qua năm có phụ cấp thâm niên.
- Công ty cung cấp máy tính
- Thưởng các ngày lễ, tết theo tình hình kinh doanh của công ty
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương cứng (sẽ trao đổi chi tiết)
- Review lương 1-2 lần năm. Cơ hội thăng tiến vị trí cao hơn
- Công ty tài trợ chi phí tham gia khóa học kỹ năng, chuyên môn, workshop, event của đối tác
- Chế độ BHXH, ngày phép, du lịch 1 năm/lần... theo quy định công ty
- Mua hàng công ty với chính sách ưu đãi dành cho nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ. Sếp cực kỳ vui tính, tâm ký. Đồng nghiệp thân thiện
- Leader team dày dặn kinh nghiệm, hướng dẫn 1:1 với nhân viên mới
- Công ty áp dụng mô hình quản trị mục tiêu theo phương pháp MBO, nhân viên chủ động thực hiện công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 24/11/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
1 applicant
Quản lý cửa hàng full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nội dung công việc
FRIDAY hiện đang tuyển tại cơ sở 101 Chùa Bộc, Hà Nội
1.1 Nhiệm vụ chính
- Đóng góp giá trị của bản thân vào mục tiêu chung của cộng đồng và phòng ban
- Cam kết với các mục tiêu của minh

1.2 Nhiệm vụ chuyên môn
a) Xây dựng kế hoạch target doanh thu ngày/tuần/tháng
- Dựa trên target doanh thu tháng của công ty, có kế hoạch phân chia target theo từng giai đoạn cụ thể, nhằm đạt mục tiêu target tháng
- Có phương án vận hành phù hợp với cửa hàng

b) Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng nhân viên bán hàng: phỏng vấn, đánh giá nhân sự (BP tuyển dụng sẽ hẹn ứng viên tới cửa hàng)
- Đào tạo các kỹ năng cho nhân sự (tư vấn bán hàng, thu ngân, nội quy công ty, tiêu chuẩn vận hành...) và văn hóa doanh nghiệp
- Sắp xếp lịch làm, phân ca, phân công công việc và đánh giá nhân viên

c) Quản lý hàng hóa, sản phẩm tại cửa hàng
- Tổ chức trưng bày sản phẩm (theo hướng dẫn, tiêu chuẩn VM của công ty)
- Có kế hoạch sắp xếp hàng tại kho của cửa hàng, kiểm soát số lượng/ chất lượng hàng
- Đánh giá tình trạng hàng hóa và có kế hoạch luân chuyển hàng (nhận hàng/ chuyển hàng) tới các CH khác trong hệ thống nếu cần thiết

d) Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Tư vấn bán hàng, đào tạo nhân viên tư vấn bán hàng
- Đảm bảo điều kiện điểm bán, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại cửa hàng hoạt động hiệu quả phục vụ cho công việc tốt, đảm bảo trải nghiệm tốt cho khách hàng
- Đề xuất mua mới/ thay thế cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ tại cửa hàng

e) Các công việc khác
- Thực hiện các báo cáo 
- Các đầu mục công việc chi tiết của vị trí quản lý cửa hàng
- Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của CEO

2 ⏰ Thời gian
- Quản lý chủ động xếp lịch của mình và các nhân sự trong cửa hàng
- Thời gian các ca: sáng 8h30 - 12h30, chiều 12h30 - 18h, tối 18h - 22h30
- Đảm bảo tối thiểu 2 ngày trong tuần làm ca chiều và tối
- Có thể làm từ 1-2 ca/ngày. Có 4 ngày nghỉ/tháng
- Giờ công tiêu chuẩn 270h/tháng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Các bạn nữ. Có thể làm fulltime
- Kinh nghiệm: từ 01 năm trở lên
- Vị trí liên quan hoặc tương đương: quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng, cửa hàng phó, trợ lý cửa hàng, giám sát, giám sát khu vực, giám sát vùng, leader bộ phận/team, ...
- Ưu tiên các bạn từng làm ngành thời trang, chuỗi bán lẻ
- Có kinh nghiệm sử dụng KiotViet, phần mềm khác là lợi thế
- Yêu thích nghề quản lý nói riêng và bán lẻ nói chung, có định hướng phát triển tại môi trường thời trang trẻ
- Có tinh thần, tâm thế sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Có năng lực tổ chức, quản lý, thích nghi nhanh với công việc

- Phù hợp với các giá trị văn hóa doanh nghiệp
🏆 Triết lý kinh doanh: KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1
🏆 4 giá trị văn hóa doanh nghiệp:
- Tận tâm
- Trung thực
- Trực diện
- Nhận trách nhiệm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập 12 - 18 triệu. Thưởng doanh số theo doanh thu thực tế
- Cửa hàng tại các tuyến phố thời trang, trang trí hiện đại
- Sản phẩm thời trang bắt trend, đa dạng, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng, góp phần gia tăng doanh số
- Chú trọng, đề cao phát triển năng lực quản lý. 
Thông qua đào tạo trực tiếp với CEO. Công ty tài trợ tham gia các khóa học, event của đối tác
- Khi nhận việc sẽ có hướng dẫn 1:1 để nhân sự mới bắt nhịp công việc nhanh hơn
- Khối cửa hàng có sự hỗ trợ từ các bộ phận văn phòng (Sản phẩm, Marketing, Giám sát, Nhân sự,...)
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Phép năm: 12 ngày phép/năm
- Chế độ BHXH, thưởng lễ/tết/hiếu, hỉ... theo quy định công ty
- Chế độ du lịch 4-6tr/người/năm. Các chương trình liên hoan, team building
- Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, hiện đại, đề cao năng lực tự học phát triển bản thân
- Quản trị mục tiêu theo phương pháp MBO, nhân sự chủ động thực hiện công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 24/11/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên kho full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
🌟 Mô tả công việc
- Kiểm soát việc xuất - nhập - tồn hàng hóa trong kho
- Kiểm kê, đối chiếu số liệu hàng hóa theo định kỳ
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
- Sẽ có hướng dẫn 1:1 khi nhận việc
⏰ Thời gian, địa điểm
* Thời gian 8h30 - 18h (8h/ngày, nghỉ 1,5h giữa trưa), nghỉ 1,5 thứ 7
Ngoài ra có 1 ngày nghỉ phép/tháng
* Địa chỉ làm việc:
- Tại kho 1: văn phòng Quan Hoa, Cầu Giấy
- Tại kho 2: Cầu Giấy (1-2 buổi/tuần)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Các bạn nữ; ưu tiên độ tuổi 1999 - 2003
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Có laptop cá nhân
- Các bạn có thể làm được full-time, đã hoàn thành xong chương trình học
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động, lăn xả, không ngại việc
- Sức khỏe tốt, có khả năng tổ chức sắp xếp công việc
- Tính cách: vui vẻ, giàu năng lượng. Phù hợp với các giá trị văn hóa doanh nghiệp

🔥 Gía trị văn hóa doanh nghiệp
🏆 Triết lý kinh doanh: KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1
🏆 4 giá trị văn hóa doanh nghiệp:
- Tận tâm
- Trung thực
- Trực diện
- Nhận trách nhiệm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập khởi điểm 7 - 8 triệu (trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
- Chế độ BHXH, thưởng lễ tết hiếu hỉ, du lịch 1-2 lần/năm,....  theo quy định công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
- Đội ngũ nhân sự trẻ, chủ yếu gen Y, gen Z
- Mô hình quản trị theo mục tiêu MBO, nhân viên chủ động thực hiện công việc
- Cơ hội tích lũy kinh nghiệm, phát triển đa nhiệm tại mô hình hệ thống bán lẻ
- Công ty chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân viên
- Mua hàng công ty với giá ưu đãi
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 24/11/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Kế toán nội bộ full-time
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận - Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1 Nhiệm vụ chung
- Đóng góp giá trị của bản thân vào mục tiêu chung của cộng đồng và phòng ban
- Cam kết với các mục tiêu của minh

1.2 Nhiệm vụ chuyên môn
a) Kiểm soát thu chi các cửa hàng. Kiểm tra sổ bán hàng, đối chiếu doanh thu với hàng xuất, số tiền nộp, theo dõi và hạch toán doanh thu
- Kiểm soát doanh thu tiền mặt cửa hàng gửi về hàng ngày. Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, phiếu thu, chi trên phần mềm Kiot Việt
- Kiểm tra tiền quẹt thẻ, Vnpay, QRpay:
+ Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, phiếu thu chi trên Kiot Việt
+ Kiểm tra doanh thu các loại thẻ về tài khoản của công ty
- Kết toán Vnpay, QRpay

b) Xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính khi cửa hàng cần hỗ trợ

c) Theo dõi và tổng hợp bảng chấm công hàng tháng (hiện công ty đang sử dụng phần mềm 1office)

d) Đối soát công nợ
- Kiểm tra tính hợp lý trong thu chi các phòng ban
- Đối soát giao vận đơn online của bộ phận CSKH

e) Kiểm kê hàng hóa
- Phối hợp với bộ phận kho, kiểm kê hàng hóa tại kho tổng và các cửa hàng
- Kiểm kê, xử lý, chốt biên bản kiểm kê hàng hóa

g) Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Thời gian, địa điểm
- Thời gian 8g30 - 18g (nghỉ trưa 1,5g), nghỉ 2 ngày thứ 7 và các chủ nhật
- Địa chỉ tại Văn phòng Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Các bạn nữ. Ưu tiên độ tuổi 1992 - 1999
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Các chuyên ngành có liên quan (Kế toán, tài chính, kinh tế....)
- Kinh nghiệm thực tế từ 02 năm trở lên
- Ưu tiên các bạn từng làm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ
- Kỹ năng excel từ mức khá trở lên
- Từng sử dụng các phần mềm chấm công, quản lý nhân sự là lợi thế
- Có khả năng xử lý nghiệp vụ và vấn đề liên quan
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tính cách: trung thực, nhanh nhẹn, linh hoạt

🔥 Phù hợp với:
🏆 Triết lý kinh doanh: KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1

🏆 4 giá trị văn hóa doanh nghiệp:
- Tận tâm
- Trung thực
- Trực diện
- Nhận trách nhiệm

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập thỏa thuận
- Công ty cung cấp máy tính
- Chế độ BHXH, nghỉ phép, du lịch, hiếu hỉ, thưởng lễ tết theo quy định công ty
- Môi trường trẻ, năng động, nhân sự chủ yếu gen Z, gen Y
- Quản trị mục tiêu theo phương pháp MBO, nhân sự chủ động thực hiện công việc
- Văn hóa doanh nghiệp rõ nét, làm việc với cộng sự "cùng màu"
- Mua hàng công ty với giá ưu đãi
- Phát triển đa nhiệm ở các đầu mục công việc khác nhau
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 24/11/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
2 applicants
Hành chính nhân sự full-time
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhiệm vụ chung

- Đóng góp giá trị của bản thân vào mục tiêu chung của cộng đồng và phòng ban

- Cam kết với các mục tiêu của minh


2. Nhiệm vụ chuyên môn

a) Phát triển văn hóa doanh nghiệp - truyền thông nội bộ

- Xây dựng các hoạt động, chương trình nội bộ: liên hoan, thưởng lễ, sinh nhật, hiếu hỷ, hỗ trợ nhân viên và các hoạt động khác. Đánh giá hiệu quả và tối ưu các hoạt động

- Phổ biến, đề xuất thay đổi nội quy, quy định, quy trình phù hợp với tình hình thực tế


b) Kiểm soát việc chấm công (Sử dụng phần mềm 1office)

- Đánh giá, nhắc nhở, hướng dẫn việc thực hiện chấm công của nhân sự

- Đánh giá việc tổ chức nhân sự khối cửa hàng theo báo cáo nhân sự hàng tuần

- Tổng hợp bảng chấm công hàng tháng, gửi sang BP Kế toán 


c) Quản lý thông tin nhân sự

- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự mới, xử lý nhân sự nghỉ việc

- Thu thập thông tin nhân sự, làm hồ sơ/tài khoản, chuẩn bị hợp đồng


d) Quản lý tài sản

- Quản lý, mua sắm, cấp phát, sửa chữa/thay thế tài sản

- Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ tại cửa hàng (tần suất 2 tháng/lần)

- Thống kê, thanh toán chi phí điện, nước, internet, gửi xe, …


2. Thời gian, địa điểm

8h30 – 18h. Nghỉ 2 thứ 7. Giờ công chuẩn 192h/tháng

Văn phòng Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Giới tính nữ. Ưu tiên độ tuổi 1994 - 1999

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Ưu tiên các bạn mạnh về hoạt động nội bộ

- Từng làm tại công ty có quy mô >50 nhân sự 

- Tính cách: Vui vẻ, giàu năng lượng, tự tin, không ngại giao tiếp.

Phù hợp với 4 giá trị văn hóa doanh nghiệp: tận tâm, trung thực, trực diện, nhận trách nhiệm

- Kỹ năng: xây dựng kế hoạch, quản lý công việc, quản trị nhân sự

- Từng sử dụng các phần mềm 1office, Kiotviet hoặc tương tự

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập khởi điểm 12 - 15 triệu

- Thử việc 1 tháng. Nhận 85% lương cơ bản và 100% KPI thực đạt

- Chế độ khác (BHXH, thưởng, du lịch, nghỉ phép …) sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp

- Làm việc tại môi trường trẻ, năng động, nhân sự chủ yếu genZ, genY

- Áp dụng phương pháp quản trị mục tiêu MBO

- Công ty cung cấp thiết bị làm việc. Văn phòng làm việc sang – sịn. Mua hàng công ty với chính sách ưu đãi

- Khi nhận việc sẽ có hướng dẫn 1:1

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 24/11/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
1 applicant

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 14:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang FRIDAY Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát Cửa Hàng/Hành Chính Nhân Sự/Kế Toán Kiểm Soát Nội Bộ, Quản Lý Cửa Hàng Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4845887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên giám sát cửa hàng

NGUYỄN THU HUYỀN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây