PHÚC LỢI
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thời gian: 8h - 12h & 13h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7)
2. Thu nhập: 14.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
3. Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm
- Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của doanh nghiệp
- Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các mạng xã hội
- Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Báo cáo định kỳ lên Quản lý về hiệu quả các kênh social -Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Marketing, Sales,... ) để quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trường
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản trị kênh tiktok, fanpage, youtube, intagram:
+ Nêu ý kiến, góp ý để giúp kênh đi đúng định hướng chuẩn mực chính sách của các nền tảng mạng XH
+ Hạn chế tối đa khả năng bị đánh vi phạm
+ Cải thiện chất lượng kênh
+ Định hướng chủ đề tiếp cận được đúng tệp khách hàng
- T hực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo
5. Đãi ngộ:
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.
- BHXH, sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí quản lý cấp cao.
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
4. Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn
- Hiểu biết căn bản về marketing và hệ thống kênh và công cụ marketing.
- Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media.
- Có khả năng giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp).
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Sáng tạo, linh hoạt.
- Tư duy đặt khách hàng làm trung tâm.
- Thái độ hợp tác trong công việc
- Trung thực với đồng nghiệp (thông tin, hỗ trợ, phản hồi ...)
- Cam kết vì lợi ích của tổ chức, không làm ảnh hưởng tới tổ chức (nói xấu, lợi dụng ...)
- Trách nhiệm với deadline và quy định của Công ty.
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND