[HN] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tiếp

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
10,000,000 vnđ - 15,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Theo dõi và quản lý, giám sát và phối hợp với kinh doanh để giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh,khiếu nại,ngưng huỷ của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ trong quá trình sử dụng;
- Thực hiện đối soát cước, sự cố với kế hoạch định kỳ;
-Đề xuất kế hoạch chăm sóc khách hàng (CSKH) định kỳ, event nhằm xây dựng hình ảnh, tạo nét văn hóa riêng về công tác CSKH CMC;
- Thực hiện quản lý và lên kế hoạch sử dụng chi phí CSKH;
- Theo dõi và phối hợp với kinh doanh về các thủ tục liên quan đến gia hạn hợp đồng ;
- Đề xuất xây dựng quy trình/ quy định liên quan đến hoạt động CSKH trung tâm;
- Thực hiện các báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu;
- Các công việc khác được giao bởi quản lý.


Yêu cầu công việc


- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm trong các vị trí: kinh doanh, chuyên viên hỗ trợ dịch vụ, chuyên viên đối ngoại, chuyên viên quản lý dự án, tư vấn…;
+ Ưu tiên: Có hiểu biết trong những lĩnh vực về dịch vụ, chuỗi dịch vụ, các sản phẩm viễn thông…;
- Phẩm chất:
+ Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt;
+ Hăng hái, năng nổ, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ;
- Kỹ năng:
+ Tin học văn phòng tốt;
+ Năng khiếu: văn nghệ, thể thao
+ Tổ chức sự kiện
- Ngoại hình sáng, tươi tắn là lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ: Tiếng Anh (Ielts >= 6.5) hoặc Tiếng Hàn (TOPIK 4)


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-20 13:30:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tiếp - Mã tin đăng: 1324502. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Viễn Thông
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây