1. Quản lý và lên kế hoạch thực hiện các dự án truyền thông
Tổng hợp kế hoạch thực hiện các dự án, có kế hoạch tổng thể các dự án cả năm vào đầu năm, tình hình thực hiện của từng tháng và kế hoạch các tháng tiếp theo, kế hoạch từng công việc cụ thể và đơn vị thực hiện, tiến độ thực hiện và thời gian hoàn thành.
Có kế hoạch dòng tiền thu chi cho từng dự án. Lập dự toán và quyết toán các gói thầu theo quy định của Công ty với Chủ đầu tư. Hàng tháng có báo cáo tạm tính doanh thu, phải thu, chi phí của các dự án của tháng và kế hoạch cho tháng tiếp theo.
Đầu mối chủ trì trong việc phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan của dự án (sản xuất, tài chính kế toán, nhân sự…) và đảm bảo việc thực hiện các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng và kế hoạch hoạt động. Là đầu mối để tổng hợp hồ sơ dự thầu, thực hiện các công việc nghiên cứu hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu và các hồ sơ khác liên quan đến dự án
Thực hiện các báo cáo kinh doanh, báo cáo tiến độ thực hiện các dự án theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo. Theo dõi, đánh giá tình hình, tiến độ thực hiện các dự án; đề xuất các phương án điều chỉnh phù hợp khi có sự thay đổi
Nghiệm thu, thanh quyết toán dự án
2. Công tác đối ngoại khách hàng
Xây dựng và duy trì quan hệ với các sở ban ngành địa phương, cơ quan bộ ngành có các dự án Công ty đang thực hiện
Trực tiếp tham gia hoặc hỗ trợ các nhân viên kinh doanh thực hiện dự án trong công tác đối ngoại, chăm sóc khách hàng.
Báo cáo dòng tiền hàng tháng/quý/năm;
3. Soạn thảo hợp đồng, theo dõi dự án, có báo cáo, các công việc khác
Soạn thảo cùng với nhân viên kinh doanh đàm phán, ký kết hợp đồng; đồng thời theo dõi, kiểm tra, báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng định kỳ
4. Xây dựng, theo dõi, đánh giá chỉ tiêu sản xuất của trung tâm sản xuất
Phối hợp với trung tâm sản xuất xây dựng chỉ tiêu sản xuất của quý/năm
Đảm bảo chỉ tiêu được giao đến trung tâm sản xuất kịp thời. Đảm bảo việc theo dõi, đánh giá, báo cáo phản ánh đúng thực tế phát sinh, đúng thời gian quy định của công ty.