[HN] Công Ty CP UpBase Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Quản Lý Account Full-time 2025

Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

- Upbae được thành lập nhờ đội ngũ có kinh nghiệm về nhiềunăm về thương mại điện tử, công nghệ trên các nền tảng Website, Fanpage, SànTMĐT.
- UpBase là công ty khởi nghiệp với công nghệ là cốt lõi, dịchvụ là tiền đề để mang lại sự thành công cho Khách Hàng.
- UpBase được thành lập với sứ mệnh giúp Nhà bán hàng thànhcông với Thương mại điện tử, mở rộng kênh bán hàng, bán hàng đa kênh.
- UpBase mong muốn mang lại giá trị thành công cho từng cánbộ nhân viên, tạo một môi trường cạnh tranh, học hỏi và cùng thành công về vậtchất.

Thực Tập Sinh Quản Lý Account Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục tiêu vị trí:

Đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai Chuyển đổi số thành công trên nền tảng Lark, giúp doanh nghiệp chuyển đổi cách làm việc, tối ưu quy trình và nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Phù hợp với các bạn sinh viên yêu thích mảng công nghệ, ham học hỏi, mong muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực SaaS / Digital Transformation (chuyển đổi số).

Mô tả công việc:

Theo dõi tình hình sử dụng sản phẩm, đề xuất mini training hoặc chia sẻ use case thực tế để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Hỗ trợ hướng dẫn và training khách hàng trong quá trình triển khai, giúp khách hàng làm quen và sử dụng hiệu quả nền tảng Lark.
Chủ động học hỏi về sản phẩm, tham gia đào tạo/ chứng chỉ của Lark và đề xuất sáng kiến cải thiện quy trình Customer Success và Chuyển đổi số.
Cập nhật dữ liệu, ghi nhận tiến trình triển khai và hỗ trợ viết case study nội bộ cho các dự án thành công.
Duy trì liên hệ, lắng nghe phản hồi và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề, cải thiện sản phẩm.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, CSKH, triển khai phần mềm/dịch vụ,... tại công ty công nghệ hoặc dịch vụ.
Yêu thích dịch vụ khách hàng, công nghệ, có tinh thần học hỏi cao, sẵn sàng làm việc với cái mới.
Thích làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quan tâm đến việc họ đạt được kết quả thực tế.
Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Kinh tế, Công nghệ, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, teamwork tốt.
Sử dụng tiếng Anh cơ bản trong công việc
Ưu tiên: Ứng viên từng tham gia các CLB khởi nghiệp, startup công nghệ hoặc có kiến thức cơ bản về SaaS, CRM, ERP.
Tư duy tích cực, định hướng giải pháp và tinh thần “make things happen”.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Hỗ trợ thực tập: 4.000.000- 6.000.000 VNĐ
Lộ trình: 1 tháng thực tập- Thử việc- Chính thức
Cơ hội học hỏi trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia và Lark Trainer.
Được đào tạo thực tế về sản phẩm, quy trình triển khai và kỹ năng Customer Success.
Có cơ hội lên nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Môi trường làm việc trẻ trung, công nghệ, cởi mở, khuyến khích học hỏi và sáng tạo.
Chế độ đãi ngộ:
- Review level sau 3- 6 tháng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Happy Hour- Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- CLB thể thao- CLB Cầu lông,...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Góc Pantry- Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Warm- up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử- Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Đa dạng các hoạt động gắn kết- Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
Học, làm và phát triển tại UpBase
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 18:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực tập
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty CP UpBase Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Quản Lý Account Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5388451. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh quản lý

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job