[HN] Công Ty Lotte Department Store Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Lễ Tân Full-time 2024

LOTTE DEPARTMENT STORE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

LOTTE Shopping là trung tâm thương mại số 1 của Hàn Quốc, vận hành các Department Store, Young Plaza và các Outlet tại các thành phố lớn trọng yếu trên cả nước. Kể từ khi mở trụ sở đầu tiên vào năm 1979, LOTTE Shopping đã dẫn dắt sự phát triển của ngành phân phối sản phẩm tại Hàn Quốc với môi trường mua sắm thoải mái, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ đẳng cấp và hệ thống phân phối hàng hóa tiên tiến.
LOTTE shopping đã liên tục mở rộng các cửa hàng và tìm kiếm các loại hình kinh doanh mới và thương mại hóa chúng. Mặt khác, từ năm 2007, công ty luôn tích cực thâm nhập thị trường nước ngoài, điều hành các trung tâm thương mại đầu tiên là ở Nga, sau đó là Trung Quốc, và tích cực khai thác thị trường thế giới như Việt Nam và Indonesia để tiếp tục phát triển thành nhà phân phối hàng đầu toàn cầu đại diện cho châu Á.

Customer Service Executive- Chăm Sóc Khách Hàng

Tính chất công việc

Toàn thời gian

JOB DESCRIPTION

Customer Support and Care

Report issues immediately and collaborate with other departments/ teams for resolution.
Follow up & collect customer feedback after resolving complaints.
Receive, handle and address customer complaints via direct interations, phone, email, social media, etc.

Service Supervision and Improvement

Oversee service areas – Customer Contact Points (Cashier, Service Lounge, Kid’s Lounge, AvenueL Lounge, etc.).
Proactively contribute ideas to improve the quality of customer service.
Conduct daily checks on Lotte staff & Brand staff appearance, performance, store hygiene & provide guidance to improve service.
Prepare reports, campaign as CS Manager required.

Staff Training and Management

Update training materials and create new training course (if any).
Train new Lotte staff & Brand staff on service via Service Mind Training Course.
Manage & monitor the performance & status of brand staff.

REQUIREMENTS

Proficiency in Vietnamese and English (both spoken & written)
Strong customer- centric mindset with good ethical standards.
Bachelor’s degree, prefer ideally in a relevant field.
Minimum 01 year of experiences, prefer practical experience related to Retail, Customer Service, Hospitality, Airways, etc.
Excellent communication, problem- solving, and analytical skills.

BENEFITS

Attractive salary package with 13th- month salary and annual reviews.
Comprehensive training program (offline, online, hybrid) and customized departmental training (On- the- Job, Internal system, etc.)
Free lunch at the canteen, Free motorbike parking, and Taxi card for business commutes.
Paid annual leave: 12 days plus 2- 3 additional summer leaves.
Clear career path with a transparent performance evaluation system
Baby birth gift, Birthday gift, Marriage allowance, and Bereavement allowance.
Loyalty rewards for milestones (e.g., 5, 10 .... years of service).
Insurance policy: Health insurance; Social insurance; Unemployment insurance, and PVI Insurance for employees and family members
Annual health check- up.

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 15/9/2024
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

1 applicant

Lễ Tân Quầy Dịch Vụ Khách Hàng VIP- Đi Làm Ngay

Tính chất công việc

Toàn thời gian

JOB DESCRIPTION

Chăm sóc khách hàng trực tiếpChăm sóc khách hàng cao cấp tại Lotte Department Store và đảm bảo sự hài lòng của khách khi sử dụng phòng AvenueL LoungeCung cấp và hỗ trợ không tin cho khách hàng về các chương trình, sự kiện,... của các gian hàng tại LotteHỗ trợ khách hàng làm thẻ VIPPha chế đồ uống cho kháchLễ tânTrực điện thoại tổng đàiTrực quầy Lễ tânLập báo cáo hàng thángLập báo cáo hàng tháng theo quy định về chi tiêu, doanh thu,... v.vLàm một số báo cáo theo sự phân công

REQUIREMENTS

- Có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Lễ tân các Khách sạn lớn là lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn. Có khả năng giao tiếp tốt, Tiếng Anh cơ bản
- Từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Lễ tân, F&B, Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ...
- Nữ; Tuổi từ 20- 30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có thể pha chế một số đồ uống như trà, cà phê... là lợi thế

BENEFITS

- Phúc lợi: Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty (Gửi xe, quà sinh nhật, lương tháng 13, và các dịp lễ tết theo quy định...)
- Mức lương từ 8.000.000- 9.000.000/tháng (Gross)
- Xét tăng lương theo năm
- 12 ngày nghỉ phép năm và 2- 3 ngày nghỉ phép hè (Có hưởng lương)
- 01 bữa ăn ca/1 ngày làm việc tại canteen công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật (Full lương cơ bản)

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 15/9/2024
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

Nhân Viên Lễ Tân Quầy Dịch Vụ Khách Hàng- Đi Làm Ngay

Tính chất công việc

Toàn thời gian

JOB DESCRIPTION

Tiếp đón khách đến quầy dịch vụ khách hàng tại Trung tâm thương mại.
Quản lý phiếu quà tặng, thẻ thành viên.
Làm việc tại hệ thống phát thanh, đọc thông báo trung tâm thương mại.
Quản lý, phát, đổi Voucher cho khách.

REQUIREMENTS

Khả năng giao tiếp tốt.
Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo từ đầu. Có kinh nghiệm Lễ tân, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,.. là một lợi thế.

BENEFITS

Lương cứng từ 6.900.000 VND- 8.000.000 VND (Gross)
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT với mức đóng full lương.
14- 15 ngày nghỉ phép / năm (Nghỉ có hưởng lương).
Xét tăng lương hằng năm.
01 bữa ăn ca tại canteen; Gửi xe miễn phí.
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu Hỉ, Lương tháng 13...

HOW TO APPLY

Deadline: 23:59 15/9/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 09:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Lotte Department Store Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Lễ Tân Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4682540. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Trung tâm thương mại Lotte - 54 Liễu Giai, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây