HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU ACB - HÀ NỘI
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị


2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/ tổ/ bộ phận


3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/ tổ/ bộ phận


4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh:


Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công


Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng


Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ


Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu


Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và hội sở

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính
2. Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN/ KHDN/ Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác
Hoặc tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN/ KHDN hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác
3. Yêu cầu khác:
Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
Nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nguồn lực
Kỹ năng tổ chức, quản lý và điều hành làm việc theo nhóm
Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
Có óc sáng tạo, quyết đoán
Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng
  • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).

  • Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.

  • Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
    (Nhân viên QHKH => Chuyên viên QHKH => Giám đốc QHKH => Giám đốc QHKH cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KH => Giám đốc CN/PGD).

  • Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.

  • Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.

  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-08 11:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp - Mã tin đăng: 1292253. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU ACB - HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Tín Dụng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây