[HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Cần Thơ)

AVIVA VIETNAM LIFE INSURANCE COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


MỤC ĐÍCH VÀ NỘI DUNG CỦA VỊ TRÍ:
- Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/đại lý trong phạm vi thẩm quyền. Báo cáo lãnh đạo và kết hợp với các phòng/ ban liên quan giải quyết nếu vượt quá thẩm quyền quyết định
TRÁCH NHIỆM/ KẾT QUẢ
* Chiến lược
- Quản lý rủi ro hiệu quả/ Quản trị:
Hiểu và áp dụng đúng theo các hướng dẫn và quy trình nghiệp vụ trong công việc.
* Hoạt động
- Kiểm tra đây đủ và hợp lệ trước khi thu HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Thực hiện nghiệp vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm.
- Lập phiếu thu và thu tiền bán hàng promotion.
- Giải đáp thắc mắc của KH/ĐL trong phạm vi thẩm quyền. Ghi nhận và báo cáo cấp quản lý các trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và phát hành hợp đồng nhập liệu thông tin khách hàng hàng ngày, ngày thi đua và cuối tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:
+ Báo cáo thu hàng ngày/Tháng.
+ Báo cáo chi hàng ngày/tháng.
+ Báo cáo số lượng HSYCBH, yêu cầu điều chỉnh, giấy tờ bổ sung đã nhận theo ngày/ tháng.
+ Báo cáo bán hàng Promotion theo tháng.
+ Báo cáo HSYCBH cần bổ sung thông tin.
+ Báo cáo giao dịch số tiền lớn.
+ Báo cáo số lượng Phiếu thu đã sử dụng hàng ngày/ tháng
* Địa điểm làm việc tại các tỉnh thành: HÀ NỘI, QUẢNG NINH, ĐỒNG NAI, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI:
15 ngày phép/năm
Nghỉ sinh nhật: 01 ngày bất kỳ vào tháng sinh nhật
Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo full lương
Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người phụ thuộc
Chế độ làm việc tại nhà: 1 ngày mỗi tháng
Lương tháng 13
Cấp laptop hỗ trợ công việc

Yêu cầu công việc


YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kế toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng ngành Bảo hiểm Nhân thọ.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ và có chứng chỉ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

Quyền lợi





13th month salary





Health care insurance is provided to dependents (spouse and children)





Join full social insurance


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-25 00:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Cần Thơ) - Mã tin đăng: 899523. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AVIVA VIETNAM LIFE INSURANCE COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo hiểm, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây