Hòa Bình - Tuyển dụng Giao dịch viên, Chuyên viên khách hàng, Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động

LIENVIETPOSTBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hòa Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Hòa Bình hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động tại Phòng Giao dịch Mai Châu, Cao Phong, Lạc Thủy.
Chuyên viên khách hàng tại Phòng Giao dịch Mai Châu, Tân Lạc, Cao Phong, Lạc Thủy, Lương Sơn, Yên Thủy, Kim Bôi, Kỳ Sơn, Đà Bắc.
Giao dịch viên Phòng Giao dịch Mai Châu.
Giao dịch viên (tại trụ sở Chi nhánh).

MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Giao dịch viên Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc

Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khách hàng theo quy định và thống nhất giữa LPB và VNPOST (thu phí, chi trả phí hoa hồng, phối hợp với chuyên viên khách hàng thực hiện giải ngân/thu lãi tiền vay...)
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các công việc tại kho quỹ: thu chi tiền mặt đối với các nghiệp vụ thực hiện tại PGDBĐ, kiểm tra về tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ, áp tải và giao nhận tiền, giấy tờ có giá, giấy tờ coi như có giá, ấn chỉ quan trọng, Sắp xếp và lưu chứng từ,…
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu tuyển dụng

Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Cá nhân: Giới tính Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.

Giao dịch viên
(tại trụ sở Chi nhánh)
Mô tả công việc:

Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu tuyển dụng:

Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1996 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.

Chuyên viên khách hàng tại Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc

Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc khách hàng.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng giám sát tín dụng) tại Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc

Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.

Yêu cầu công việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Hòa Bình - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hòa Bình - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 16:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hòa Bình - Tuyển dụng Giao dịch viên, Chuyên viên khách hàng, Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động - Mã tin đăng: 2565337. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây