TÓM TẮT MÔ TẢ:
- Theo dõi và cập nhật các văn bản pháp luật liên quan tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Tham gia vào việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty;
- Tư vấn và hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của Tổng giám đốc;
- Thiết lập và duy trì quan hệ đối tác với các khách hàng, nhà cung cấp, các tổ chức tài chính, ngân hàng và cơ quan quản lý nhà nước;"
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
a) Đối nội:
1Biên tập các chương trình cụ thể hóa tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp theo định hướng của Tổng giám đốc;
2Biên tập, soạn thảo các mục tiêu chiến lược theo định hướng của Tổng giám đốc để HĐQT phê duyệt và thông qua;
3Tập hợp các báo cáo kế hoạch hành động hằng năm của thị trường, nguồn hàng, sản xuất, nhân sự.
4Tập hợp báo cáo điều chỉnh kế hoạch quý
5Tiếp nhận, kiểm tra các tài liệu hồ sơ công văn theo quy định của người đại diện trước pháp luật trước khi trình ký;
6Tiếp nhận và tổng hợp lịch công tác, lịch làm việc, họp, báo cáo từ các bộ phận phòng ban.
7Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép và lập biên bản cuộc họp để gửi cho các thành viên tham dự cuộc họp.
8Tiếp nhận báo cáo định kỳ từ các bộ phận về thị trường, tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự… của Công ty.
b)Đối ngoại
1Cập nhật tình hình luật pháp và kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty theo định kỳ.
2Liên hệ và chuẩn bị nội dung tài liệu làm việc của Tổng giám đốc với tổ chức, các cơ quan ban ngành.
3Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng giám đốc, kiểm tra công tác hành chính hậu cần: visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa rước, đặt phòng.
4Kiểm tra các công tác hậu cần, chuẩn bị tiếp đón với khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Tổng giám đốc.
5Liên hệ với các khách hàng, đối tác, chuẩn bị nội dung tài liệu báo cáo liên quan, sắp xếp lịch làm việc đệ trình Tổng giám đốc.
6Thông dịch tiếng Anh cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp với khách, đối tác nước ngoài.