Hotel Manager - TNH - 2R020

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TNTALENT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hòa Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát hoạt động vận hành hàng ngày của cơ sở

Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn.
Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

Lập kế hoạch và thúc đẩy tăng doanh thu sale on-site

Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh - Sale on-site và gửi trình lên HO phê duyệt, tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.

Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại:

Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,…
Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.
Đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

Quản lý chất lượng dịch vụ

Tổ chức thanh tra kiểm tra chéo chất lượng dịch vụ định kỳ, đột xuất, theo chuyên đề tất cả các mảng hoạt động của cơ sở; không để xảy ra các vi phạm về tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các quy định của Tập đoàn/Công ty trong thời gian dài hoặc trên diện rộng.

Kiểm soát chi phí hoạt động của cơ sở

Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước HO về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.
Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.

Các công việc khác:

Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.
Tham gia các cuộc họp có liên quan do Ban vận hành hoặc HO tổ chức.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tin học văn phòng: Thành thạo
Ngoại ngữ: Cấp độ 3 (Toeic 450-650 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 02 năm
Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 05 năm trong lĩnh vực Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn

Kiến thức

Kiến thức chung:
Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của SOJO
Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)
Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu về sản phẩm dịch vụ
Am hiểu về chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị

Kỹ năng/Khả năng

Năng lực chung:
Đàm phán và Thuyết phục
Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
Tư duy dịch vụ
Năng lực quản lý/lãnh đạo:
Tư duy kinh doanh
Phát triển con người
Hoạch định và tổ chức
Năng lực chuyên môn:
Kiểm soát chất lượng
Kỹ năng bán hàng ngành khách sạn
Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngành khách sạn
Phân tích doanh thu
Quản lý hiệu suất kinh doanh

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-10-15 17:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hotel Manager - TNH - 2R020 - Mã tin đăng: 2245148. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TNTALENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Nhà hàng / Khách sạn , Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây