Housekeeping Coordinator - Thư ký bộ phận Buồng phòng

GRAND K HOTEL SUITES HANOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm quản lý các trang thiết bị trong văn phòng buồng, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho BP lễ tân.
• Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí , đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.
• Phối hợp với nhân viên kho kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar…) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.
• Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên BP buồng.
• Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.
• Quản lý đồ cho mượn của BP: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn…
• Tập hợp báo cáo từ các BP
• Phối hợp với nhân viên đồng phục để cấp phát đồng phục cho nhân viên Khách sạn trong một số trường hợp cần hỗ trợ.
• Hỗ trợ giám sát Buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của Khách sạn.
• Phối hợp với các BP liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của Khách sạn.
• Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.
• Yêu cầu nhân viên ký nhận trước khi giao – nhận chìa khóa.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của BP, chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
• Thực hiện việc giao chìa khóa cho nhân viên có trách nhiệm liên quan.
• Định kỳ thực hiện việc lập các phiếu yêu cầu mua hàng đối với các vật tư, nguyên liệu, công cụ dụng cụ, bảo hộ lao động,… theo kế hoạch.
• Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.
• Chuyển tiếp cuộc gọi đến các cá nhân, BP có trách nhiệm liên quan xử lý để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách.
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Định kỳ báo cáo số liệu chấm công cho BP nhân sự.
• Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến BP và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu.
• Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, phòng chức năng… được giao quản lý.
• Tiếp nhận đồ thất lạc trong Khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.
• Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.
• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4*, 5*.
Tiếng Anh thành thạo cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết

Quyền lợi

Đồng phục do khách sạn cung cấp .
12 ngày phép/năm, thưởng Lễ, Tết.
Bữa ăn ca do khách sạn cung cấp.
Tham gia BHXH theo quy định.
Hưởng phí dịch vụ trong quá trình thử việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 18:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Housekeeping Coordinator - Thư ký bộ phận Buồng phòng - Mã tin đăng: 5381881. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GRAND K HOTEL SUITES HANOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Thư ký bộ phận buồng phòng tại tỉnh/thành