• Chịu trách nhiệm quản lý các trang thiết bị trong văn phòng buồng, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho BP lễ tân.
• Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí , đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.
• Phối hợp với nhân viên kho kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar…) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.
• Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên BP buồng.
• Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.
• Quản lý đồ cho mượn của BP: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn…
• Tập hợp báo cáo từ các BP
• Phối hợp với nhân viên đồng phục để cấp phát đồng phục cho nhân viên Khách sạn trong một số trường hợp cần hỗ trợ.
• Hỗ trợ giám sát Buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của Khách sạn.
• Phối hợp với các BP liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của Khách sạn.
• Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.
• Yêu cầu nhân viên ký nhận trước khi giao – nhận chìa khóa.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của BP, chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
• Thực hiện việc giao chìa khóa cho nhân viên có trách nhiệm liên quan.
• Định kỳ thực hiện việc lập các phiếu yêu cầu mua hàng đối với các vật tư, nguyên liệu, công cụ dụng cụ, bảo hộ lao động,… theo kế hoạch.
• Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.
• Chuyển tiếp cuộc gọi đến các cá nhân, BP có trách nhiệm liên quan xử lý để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách.
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Định kỳ báo cáo số liệu chấm công cho BP nhân sự.
• Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến BP và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu.
• Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, phòng chức năng… được giao quản lý.
• Tiếp nhận đồ thất lạc trong Khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.
• Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.
• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên