-Coordination and supervision of housekeeping attendants on guest rooms, public areas, working areas, and back of house, ensuring maximum guest satisfaction and maintaining of the high standards of cleanliness required by the hotel
Kiểm tra và kết hợp và giám sát nhân viên buồng phòng tại phòng khách, khu công cộng, các nơi làm việc, và khu vực nội bộ. Đạt được sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng bằng cách cung cấp những yêu cầu sạch sẽ tiêu chẩn cao theo khách sạn đề ra.
-To have a complete understanding of and adhering to the hotel and housekeeping department rules and regulations.
Phải hiểu tường tận và tuân theo nội quy của khách sạn và bộ phận buồng đề ra.
-To provide a friendly and professional service at all time.
Cung cấp dịch vụ phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp trong suốt thời gian làm việc.
-To check that all housekeeping attendant report for duty punctually, wearing the correct uniform and name tag, maintaining the high hotel standard of personal appearance, hygiene and grooming standard.
Phải kiểm tra tất cả các nhân viên đi làm đúng giờ, mặc đồng phục và đeo bảng tên đúng, duy trì diện mạo và vệ sinh cá nhân sạch sẽ và tác phong theo tiêu chuẩn của khách sạn.
-To maintain good working relationships with colleagues and other departments
Phải duy trì mối quan hệ công việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác.
-To answer the telephone promptly and correctly to the hotel standards.
Phải trả lời điện thoại một cách phù hợp và chính xác đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
-To record and submit immediately to the executive housekeeping or her assistant sickness reports of housekeeping employers
Phải báo cáo và đệ trình ngay lập tức đến trưởng bộ phận buồng hay trợ lý của bộ phận về sự ốm đau của nhân viên.
-To handle guest requests and guests complains according to standard and procedure.
Phải sử lý sự yêu cầu và sự than phiền của khách theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.
-To coordinate between Order Taker about VIPs, unexpected departures, extended stays, room changes, etc…
Thường xuyên phối hợp với văn phòng buồng về VIP, phòng đến và đi không đặt trước, phòng check out muộn hoặc đổi phòng…
-To update immediately after getting notice the room status in the computer
Phải cập nhật ngay lập tức sau khi có được bảng thông báo về tình trạng phòng trong máy vi tính
-To check and make sure that all assigned areas have to clean and neat according to standard and procedure.
Kiểm tra và bảo đảm rằng mọi khu vực được phân công phải sạch sẽ và ngăn nắp theo tiêu chuẩn đề ra của khách sạn.
-To prepare housekeeping working assignment as well as the turn-down service basing on room status
Phải chuẩn bị sự phân công công việc buồng cũng như dịch vụ chỉnh trang buổi tối dựa trên tình trạng phòng.
-To handle and record Lost and Fond items correctly as stated in the department standards and procedures
Xử lý và ghi lại đúng vật “thất lạc và tìm thấy” một cách chính xác theo tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.
-To take minutes on the departmental meetings.
Phải có mặt trước thời gian của cuộc họp.
-To report any problems to the executive housekeeper immediately
Phải báo cáo ngay lập tức về những sự cố hư hỏng, mất mát trong phòng với trưởng bộ phận buồng.
-To attend training and meetings when required.
Tham gia các khoá huấn luyên và các cuộc họp khi có yêu cầu.
-To be flexible and extend job duties to carry out any other reasonable duties and responsibilities within the job capability as assigned to meet business demands and guest service needs.
Luôn linh hoạt và tăng ca để thực hiện công việc hợp lý và chịu trách nhiệm trong khối lượng công việc đã được giao để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và nhu cầu phục vụ khách.
-Perform other duties which are assigned by the Hotel Management from time to time.
Thực hiện các công việc khác phân công bởi Ban Quản Lý Khách Sạn